Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia bị phá vỡ mọi kế hoạch'

Thứ ba, 16/03/2021 11:37 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ với truyền thông về kế hoạch cũng như khó khăn của đội tuyển Malaysia.

VIDEO: Xem lại trận đấu tuyển Thái Lan bị Ấn Độ đè bẹp

HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã điền tên một số gương mặt mới trong đội hình gồm 28 cầu thủ Malaysia tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFC Asian Cup tại Trung Quốc năm 2023. Đợt tập trung diễn ra tại trung tâm huấn luyện của Johor Darul Ta'zim từ ngày 22/3 đến 30/3.

HLV Tan Cheng Hoe triệu tập đội hình quen thuộc với phần lớn các cầu thủ đã góp mặt trong các trận đấu vòng loại World Cup 2022 hồi năm 2019, đồng thời Malaysia cũng bổ sung một số gương mặt mới.

Chiến lược gia 52 tuổi đã điền tên 13 cầu thủ từ Johor Darul Ta'zim với Aidil Zafuan, La'Vere Corbin-Ong, Brendan Gan, Mohamadou Sumareh, Fazly Mazlan, Syafiq Ahmad và Norshahrul Idlan Talaha. Trong đó có cái tên Luqman Hakim Shamsudin, 19 tuổi, người Bỉ, cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG Malaysia.

Ảnh 1
Luqman Hakim Shamsudin, 19 tuổi, người Bỉ, cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG Malaysia

HLV Tan Cheng Hoe nói: "Luqman đã được sự cho phép từ phía CLB của Bỉ và được góp mặt trong đội tuyển quốc gia lần đầu tiên. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tận hưởng thời gian của mình với ĐTQG. Cậu ấy có một tương lai tốt đẹp phía trước, là một tiền đạo rất giàu tiềm năng."

Trong khi đó, hai sự thiếu vắng đáng chú ý là Liridon Krasniqi và Junior Eldstal. Krasniqi đã có trận ra mắt A-League với Newcastle Jets khi vào sân thay người ở phút 85 trong trận thua 1-2 trước Sydney FC, trong khi Eldstal chơi cho Chonburi FC ở Thai League I.

Ảnh 1
Malaysia sẽ tập trung từ 22/3 đến 30/3

“Tôi không gọi Liridon Krasniqi (Newcastle Jets) hay Junior Eldstal (Chonburi FC) vì họ sẽ phải cách ly nếu trở về Malaysia. Đại dịch COVID-19 đã phá vỡ kế hoạch của chúng tôi trong hơn một năm, vì vậy chúng tôi cần tận dụng mọi lợi thế trong thời gian chuẩn bị tương đối ngắn này. Đây là thời điểm tốt nhất để chúng tôi tập trung vào công tác chuẩn bị của toàn đội vì khi tập trung trở lại vào tháng 5, chúng tôi sẽ không còn nhiều thời gian” – ông Tan nói tiếp.

Malaysia đứng nhì bảng G với 9 điểm sau 5 trận đấu, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Trong khi Thái Lan đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 8 điểm, UAE đứng thứ tư và Indonesia ở vị trí bét bảng.

Phóng viên Thái Lan chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận HAGL gặp Bình Định

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT