Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận HAGL gặp Bình Định

Thứ ba, 16/03/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich cho rằng Washington Brandao là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu của HAGL gặp Bình Định.

VIDEO: Văn Toàn mở tỷ số trận đấu (Nguồn: Next Media)

Ở loạt trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, CLB HAGL đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước các cầu thủ Bình Định. Đây là chiến thắng thứ 2 của đội bóng chủ sân Pleiku ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich nói: “HAGL đã có một trận đấu hay trước Bình Định, các vị trí di chuyển và giữ khoảng cách hợp lý. Trước hết tôi muốn nói về thể lực của các cầu thủ, việc họ giữ được thể trạng tốt như vậy sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu là hết sức đáng khen.

Người khiến tôi ấn tượng nhất là tiền đạo Washington Brandao. Cậu ấy di chuyển rộng với nền tảng thể lực sung mãn. Tốc độ tốt giúp Brandao nhiều lần vượt qua hậu vệ bên phía Bình Định và tạo ra cơ hội. Cậu ấy hòa nhập rất nhanh với lối chơi của HAGL. Theo tôi, Brandao là một trong những ngoại binh đáng xem nhất của V-League 2021”.

Ảnh 1
Brandao có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: VPF

Người ghi bàn thắng mở tỷ số cho HAGL là Văn Toàn, sau đó đến lượt Washington Brandao nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi. Dù thi đấu nỗ lực nhưng Bình Định chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Chiến thắng này tạm thời đưa HAGL vượt lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm, chỉ kém 3 điểm với đội đầu bảng SHB Đà Nẵng và bằng điểm với Than Quảng Ninh nhưng đứng sau về hiệu số.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó các cầu thủ Bình Định được trở về sân nhà để tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL thắng nghẹt thở

Kiatisak: 'Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình định washington brandao v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT