Quảng cáo

Thái Lan nhận tin dữ trước vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 16/03/2021 18:25 PM (GMT+7)

Các trụ cột liên tiếp gia nhập danh sách chấn thương khiến Thái Lan rơi vào thế khó ở vòng loại World Cup 2022 tới.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Đầu tiên là Chanathip Songkrasin, cầu thủ thuộc biên chế Consadole Sapporo. Anh này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà ở vòng 3 J-League. Nhiều nguồn tin cho biết, Chanathip bị rách cơ, chấn thương mà anh gặp phải nhiều lần trong 2 năm qua.

Khá may mắn khi kết quả chụp chiếu MRI cho thấy chấn thương của Chanathip không nặng. Anh nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, Chanathip thương xuyên vật lộn với chấn thương nên không thể đảm bảo cầu thủ này sẽ lành lặn cho VL World Cup 2022 sắp tới.

Trường hợp tiếp theo nguy hiểm hơn. Hậu vệ Theerathon Bunmathan phải rời xa sân cỏ và không hẹn ngày trở lại. Ở chiến thắng của Yokohama Marinos trước Urawa Reds, Theerathon chỉ thi đấu 25 phút trước khi rời sân. Các bác sĩ của Yokohama chưa thông báo tình trạng nhưng dự kiến cầu thủ này dính chấn thương khá nặng.

Thái Lan nhận tin dữ trước vòng loại World Cup 2022 Ảnh 1
Theerathon dính chấn thương nặng

Đây là những thông tin không mấy lạc quan cho Thái Lan trong quá trình chuẩn bị ở vòng loại World Cup 2022. Hai ngôi sao chơi bóng tại Nhật Bản đóng vai trò lớn trong cách vận hành của HLV Akira Nishino. Chanathip là một tiền vệ công, có khả năng đi bóng, tạo đột biến lớn. 

Còn Theerathon sở hữu tốc độ rất tốt và có khả năng cầm bóng. Theerathon thường xuyên bó vào trung lộ giúp Thái Lan triển khai lối chơi tấn công kiểm soát bóng. Mùa giải vừa qua, Theerathon được AFC vinh danh trong đội hình tiêu biểu của AFC Champions League.

Hiện Thái Lan đang đứng thứ ba trên BXH của bảng G, kém Việt Nam 3 điểm. Các đối thủ còn lại mà họ sẽ phải gặp là UAE, Indonesia và Malaysia.

HLV Park nhận quyết định có lợi từ AFC cho VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT