Quảng cáo

Malaysia triệu tập thần đồng 19 tuổi chuẩn bị đấu ĐTVN

Thứ hai, 15/03/2021 20:01 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho các trận đấu còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Theo tờ New Straits Times, ĐT Malaysia sẽ có sự góp mặt của nhân tố mới trong đợt hội quân sắp tới. Theo đó, tài năng 19 tuổi Luqman Hakim Shamsudin đã được đội bóng chủ quản ở Bỉ đồng ý cho về tập trung.

"Luqman đã chuẩn bị tinh thần khi cậu ấy ở với CLB của Bỉ và điều đó thúc đẩy cậu ấy tham gia đội hình tuyển quốc gia lần đầu tiên. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tận hưởng cơ hội của mình. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng ở vị trí tiền đạo", HLV Tan Cheng Hoe đặt hy vọng vào tài năng trẻ.

Luqman sinh năm 2002 là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Malaysia. Nhân tố mới của ĐT Malaysia là trụ cột của đội U19 nước này.

Năm 2019, tiền đạo này từng được trang Guardian của Anh xếp top 60 tài năng trẻ xuất chúng nhất của thế giới. Luqman Hakim Shamsudin từng có 3 tháng thử việc ở CLB Cardiff City (Anh). Sau đó, anh ký hợp đồng 5 năm với CLB K.V Kortrijk (Bỉ).

Malaysia triệu tập thần đồng 19 tuổi chuẩn bị tái đấu ĐTVN Ảnh 1
Luqman được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt ở ĐT Malaysia

ĐT Malaysia có đợt hội quân sau hơn 1 năm không tập trung. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò sẽ tập luyện từ ngày 22 - 30/3 tại Trung tâm huấn luyện của CLB Johor Darul Ta'zim. Địa điểm này được coi là nơi đào tạo tốt nhất Đông Nam Á với cơ sở vật chất hiện đại.

Trước đó, Malaysia cũng nhập tịch thành công cho bộ đôi Sergio Aguero và Lee Tuck. Các ngôi sao nhập tịch hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển Malaysia được nâng cao một cách đáng kể.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia vào ngày 7/6.

Công Phượng kiến tạo đẳng cấp cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT