Quảng cáo

Xuân Trường: 'Hy vọng thế hệ sau của HAGL không chật vật như chúng tôi'

Thứ ba, 09/03/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong sự kiện sáng ngày 9/3 của HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng thế hệ đàn em như Dụng Quang Nho sẽ gặt hái được nhiều thành công.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Sáng 9/3, CLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ mới của mình - Nhãn hiệu nước tăng lực Red Bull. Trong buổi lễ diễn ra tại TP.HCM, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ: “Chúng tôi đều đã 26-27 tuổi, cũng qua tuổi thanh xuân rồi cho nên tin tưởng sẽ có một mùa giải khởi sắc hơn, khi chín chắn, trưởng thành hơn. Tôi hy vọng lứa cầu thủ sau như Dụng Quang Nho sẽ không chật vật như chúng tôi nữa”.

Đồng quan điểm với Xuân Trường, Tuấn Anh cũng tin tưởng HAGL sẽ có mùa giải ấn tượng trong năm nay, anh cũng hy vọng thế hệ cầu thủ 2000 như Dụng Quang Nho, Nguyễn Duy Kiên... sẽ đạt được nhiều thành công.

Ảnh 1

Về phía Công Phượng, chân sút sinh năm 1995 cũng mong muốn sẽ đạt được thành tích tốt nhất khi HAGL đã có đầy đủ lực lượng. Anh đặc biệt tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Kiatisak.

CLB HAGL đã chuẩn bị hết sức kỹ càng cho ngày V-League 2021 trở lại. Họ vừa có chiến thắng đậm trước CAND với tỷ số 5-2 trong trận giao hữu ngày 3/3, nhờ các pha lập công của Châu Ngọc Quang, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương và ngoại binh Brandao.

Sau 2 trận đấu, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 3 điểm, họ để thua trong trận ra quân nhưng đã giành thắng lợi trước SLNA ở vòng 2. Ở trận đấu bù vòng 3, họ sẽ đụng độ các cầu thủ Bình Định trên SVĐ Pleiku. Với những gì đã thể hiện, tân binh của V-League 2021 là đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò HLV Kiatisak.

HAGL ký hợp đồng 'khủng' với ông lớn Thái Lan

Vũ Như Thành: 'Tôi đã học hỏi HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl xuân trường v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo