Quảng cáo

Kiatisak 'xem nhẹ' Thái Lan đặt cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/03/2021 11:49 AM (GMT+7)

HLV Kiatisak đặt niềm tin vào việc đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Sáng ngày 9/3, Zico Thái cùng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh,... đã tham dự sự kiện ra mắt nhà tài trợ CLB. Trước khi trở lại HAGL, Kiatisak từng là HLV trưởng của ĐT Thái Lan. Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Kiatisak nói:

"Đã lâu rồi tôi không còn nắm quyền tại ĐT Thái Lan nên không thể đánh giá gì nhiều. Tuy nhiên, với kết quả hiện tại của Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam có rất nhiều lợi thế để giành vé đi tiếp.

Tuyển Việt Nam có cơ hội lớn để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với cục diện của bảng G, cơ hội của Thái Lan là rất khó. Nếu muốn giành quyền đi tiếp, Thái Lan cần phải thắng 2-3 trận tới. Tôi nghĩ lợi thế hiện tại của Việt Nam là rất lớn".

f Ảnh 1
Kiatisak cùng cầu thủ HAGL tại sự kiện sáng ngày 9/3

Đồng thời, Kiatisak cũng cho biết việc V-League tạm nghỉ là khoảng thời gian quý giá cho toàn đội HAGL. Đội bóng phố Núi đã sẵn sàng để trở lại. Zico Thái tự tin vào màn trình diễn của Công Phượng cùng các học trò trước các đối thủ tiếp theo.

"Bầu Đức không giao mục tiêu cao cho tôi vì đây chỉ là năm đầu tiên. Tuy nhiên, tôi vẫn đặt ra mục tiêu riêng. Không riêng gì các giải trong nước, tôi muốn các học trò của mình được thi đấu ở AFC Champions League.

Mong ước của tôi là được thấy tất cả cầu thủ HAGL trưởng thành và thành công. Tôi muốn họ được thi đấu ở Hàn Quốc hay Nhật Bản và những quốc gia khác có nền bóng đá phát triển. Muốn hiện thực điều đó, họ cần phải thể hiện tất cả kỹ năng trong từng trận đấu".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

'Ông lớn' La Liga lên tiếng về thương vụ của Quang Hải

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT