Quảng cáo

CLB Valencia lên tiếng về thương vụ của Quang Hải

Thứ ba, 09/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Việc Quang Hải được CLB Valencia quan tâm đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

VIDEO: Tổng hợp siêu phẩm của Quang Hải (Nguồn: Next Sport)

Trao đổi ngắn với chúng tôi, ông Sean Bai - đại diện của CLB Valencia cho biết: "Nói chung, phía Valencia không bình luận gì về những tin đồn chuyển nhượng bởi luôn có những đồn đoán xung quanh tương lai của những cầu thủ giỏi.

Nếu có bất cứ thông tin gì mới liên quan đến thương vụ này hoặc lãnh đạo của Valencia xác nhận, chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ thêm".

Việc CLB Valencia quan tâm đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải càng được đẩy lên cao khi thái tử người Malaysia ohor Darul Ta'zim đang có ý định mua lại CLB Valencia từ người bạn thân là tỷ phú Peter Lim (người Singapore). Được biết, chi phí để mua lại Valencia sẽ rơi vào khoảng hơn 400 triệu euro.

Bên cạnh đó, tin đồn về việc các tuyển trạch viên của CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á như Quang Hải được cho là vô cùng dễ hiểu khi ông Tunku đang trong giai đoạn chuẩn bị nhận chuyển giao Valencia.

Ông lớn La Liga lên tiếng về thương vụ của Quang Hải Ảnh 1
Quang Hải vừa dính chấn thương nhẹ

"Việc CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á là điều không phải thắc mắc nhiều đâu. Họ sắp có chủ mới là người Đông Nam Á, điều đó sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc. Dĩ nhiên, ông chủ mới sẽ có những hướng đi riêng, trong đó có việc tìm kiếm tài năng từ chính vùng đất mới như Đông Nam Á. 

Tôi biết là các bạn sẽ buồn, tuy nhiên nếu các bạn nghĩ là Văn Toàn, Quang Hải, Văn Hậu sang châu Âu vì vấn đề chuyên môn thì sẽ là sai lầm. Chất lượng cầu thủ Việt Nam còn rất xa so với các nền bóng đá khác, thậm chí là ở Indonesia", ông David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni tiết lộ với chúng tôi.

Người đại diện Yaya Toure: 'Quang Hải đủ trình đá ở châu Âu'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT