Quảng cáo

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết đấu Hà Tĩnh

Thứ sáu, 19/03/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ cho các cầu thủ HAGL tập theo hình thức kín không khán giả.

VIDEO: Công Phượng kiến tạo cực đẹp (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 19/3, CLB HAGL sẽ có buổi tập thứ 2 trên sân phụ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khác với buổi tập trước đó, HLV Kiatisak yêu cầu toàn đội tập kín, các phóng viên không được phép tác nghiệp.

Dù cho Hà Tĩnh đang đứng cuối BXH nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn rất vô cùng thận trọng. Bởi Hà Tĩnh đang trong tình thế "bị dồn vào chân tường" nên sẽ đá với 200% sức lực.

Hơn nữa, HAGL luôn có phong độ không tốt khi đá trên sân khách. Ở mùa giải trước, đội bóng phố Núi có thành tích tệ hại ở những trận không có điểm tựa là SVĐ Pleiku. Trận thua vòng mở màn V-League 2021 trước Sài Gòn cũng tại sân Thống Nhất.

Vì thế, HLV Kiatisak thận trọng nhằm tránh lộ chiến thuật là điều dễ hiểu. Bởi Zico Thái đặt ra mục tiêu vô địch cùng HAGL trong lần trở lại Việt Nam lần này.

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết đấu Hà Tĩnh-40767
HLV Kiatisak đóng cửa với truyền thông ở buổi tập chiều ngày 19/3

Văn Toàn đã trở lại tập luyện bình thường với toàn đội. Anh cũng cho biết tập ở sân cỏ nhân tạo không phải vấn đề với HAGL. Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL đều được thời tiết ủng hộ.

Giống như người đồng đội của mình, Công Phượng cũng tỏ ra khá thận trọng: "Việc CLB Hà Tĩnh để thua 3 trận không hẳn là lợi thế cho HAGL. Một đội bóng như thế sẽ thi đấu với tinh thần cao để tìm chiến thắng ở những trận đấu phía trước.

Mục tiêu của toàn đội HAGL là 3 điểm. HAGL phải nỗ lực từng trận đấu để giữ được phong độ cũng như là thành tích đã đề ra của mùa giải năm nay".

Màn so tài giữa Hà Tĩnh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 20/3 dưới sự chứng kiến của 5.000 khán giả.

Công Phượng thận trọng dù gặp đội bét bảng

Trực tiếp Nam Định vs Viettel: Mở hội ở Thiên Trường

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT