Quảng cáo

Nam Định thua cay đắng trước Viettel tại thánh địa Thiên Trường

Thứ sáu, 19/03/2021 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua của Nam Định trước Viettel khép lại với những tranh cãi về quyết định của trọng tài.

Nam Định và Viettel chủ động đẩy nhịp độ trận đấu lên cao ngay những phút đầu hiệp 1. Bàn thắng đến ngay ở phút thứ 15 sau va phối hợp không hiểu ý nhau giữa Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Bóng rơi đúng vị trí của Konan, ngay lập tức ngoại binh Brazail dứt điểm mở tỷ số cho Nam Định.

Bất ngờ đến ngay 2 phút sau đó, Paulo vượt qua thủ mô Văn Tú rooid có pha vẩy bóng điệu nghệ sát vạch 16m50. Viettel nhanh chóng có bàn gỡ hòa 1-1. Thế trận diễn ra hấp dẫn trên sân Thiên Trường với pha đánh đầu vọt xà ngang của Caique, rồi đến 2 cú sút liên tiếp của Mai Xuân Quyết bên phía Nam Định.

Điểm nhấn của hiệp 1 đến ở pha từ chối quả 11m của trọng tài. Konan (Nam Định) ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của Duy Thường. Khán giả và cầu thủ Nam Định lập tức lên tiếng phản ứng với quyết định của vị vua áo đen.

Konan đáng lẽ có bàn thắng thứ 2 nếu như anh đánh đầu trúng đích. Rất tiếc cho Nam Định khi anh đánh đầu đập đất đưa bóng vọt xà ngang. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Nam Định thua cay đắng trước Viettel tại thánh địa Thiên Trường Ảnh 1
Sân Thiên Trường là điểm tựa cho CLB Nam Định

Sang hiệp 2, Viettel chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ V-League khi có bàn nâng cách biệt ở ngay phút 48. Paulo đánh gót cho Trọng Hoàng thoát xuống rồi dứt điểm bằng chân trái vô cùng đẹp mắt. Nam Định cũng dâng cao tấn công với cú dứt điểm trúng khung gỗ của Đình Sơn ở phút thứ 62.

Thậm chí, nếu như Paulo tận dụng tốt 2 cơ hội thì có thể Viettel sẽ có tỉ số cách biệt. Nam Định bắt đầu bế tắc trong tấn công. HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tục yêu cầu các học trò tập trung.

Konan liên tục nhận các đường kiến tạo của đồng đội ở phút 80, phút 84 nhưng anh không vượt qua được bộ đôi Ngọc Hải - Tiến Dũng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội khách. Viettel FC đã thể hiện đẳng cấp của nhà ĐKVĐ V-League và trở lại chặng đua vô địch cho mùa giải năm nay.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90' HẾT GIỜ!!! VIETTEL 2-1 NAM ĐỊNH

76' BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Pha phối hợp không như ý của Hoàng Đức và Văn Hào

70' Nam Định giảm hưng phấn thi đấu và có sự thay đổi người. HLV Nguyễn Văn Sỹ lu

61' QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Đình Sơn ra chân rất nhanh khiến thủ thành Nguyên Mạnh đứng chôn chân nhưng rất tiếc bóng đã dội cột dọc.

52' Paulo bỏ lỡ cơ hội nâng cao cách biệt cho Viettel

48' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Paulo đánh gót tinh tế cho Trọng Hoàng làm tung lưới Nam Định FC.

45' + 2: HẾT HIỆP 1

45' KHÔNG CÓ 11M CHO NAM ĐỊNH. Konan ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của Duy Thường nhưng trọng tài không cho chủ nhà hưởng phạt đền.

40' Hoan hô Nguyên Mạnh. Anh liên tục có những pha cứu thua trước những đợt tấn công của Nam Định

30' QUÁ TIẾC CHO NAM ĐỊNH. Mai Xuân Quyết tung ra 2 cú sút liên tiếp trúng người thủ môn Nguyên Mạnh.

16' VÀO!!!!!!!! VIETTEL GỠ HÒA NHỜ CÔNG CỦA PAULO

15' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! NAM ĐỊNH 1-0 VIETTEL. Konan đánh đầu khiến khán đài Thiên Trường bùng nổ. Trước đó là pha phối hợp không ăn ý của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng khiến bóng rơi đúng vị trí của Oussou Konan.

13' QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO VIETTEL! Quế Ngọc Hải cùng Paulo đánh đầu bật nhẩy liên tiếp nhưng bóng không trúng đích

10' KHÔNG VÀO!!! Pha đánh đầu của Lâm Anh Quang đưa bóng vọt xà ngang từ tình huống phạt góc

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Nam Định: Hồ Văn Tú (thủ môn), Lâm Anh Quang, Wesley Rodrigues, Đinh Văn Trường, Nguyễn Đình Sơn, Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết, Rodrigo Da Silva, Oussou Konan

Viettel: Trần Nguyên Mạnh (thủ môn), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Nguyễn Trọng Hoàng, Abdumuminov, Dương Văn Hào, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Đức, Pedro Paulo, Venancio Caique.

Trực tiếp Nam Định vs Viettel: Mở hội ở Thiên Trường Ảnh 1
Đội hình xuất phát của Nam Định và Viettel

Sân Thiên Trường dự kiến sẽ đón khoảng 10.000 khán giả trong trận đấu này. Các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 sẽ được đảm bảo thực hiện.

Đây là trận đấu đầu tiên của Nam Định sau quãng thời gian nghỉ dịch, vì vậy đội bóng thành Nam đang rất quyết tâm lấy 3 điểm.

Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là nhà ĐKVĐ V-League 2020. Viettel FC vừa có chiến thắng 3-1 trước Bình Dương qua đó giúp đội bóng Quân đội giải tỏa được tâm lý. Quế Ngọc Hải đã trở lại, cộng thêm sự xuất sắc từ các ngoại binh như Pedro Paulo, Caique càng giúp sức mạnh của Viettel tăng lên rất nhiều.

Trực tiếp Nam Định vs Viettel: Mở hội ở Thiên Trường Ảnh 1
Bàn thắng đầu tiên của Quế Ngọc Hải cho Viettel

Hiện, Viettel đang đứng thứ 8 trên BXH còn Nam Định FC tạm xếp thứ 10. Xét về thành tích đối đầu, 5 trận gần nhất, Nam Định thua 2, thắng 2 và hòa 1 và trận. Lần gần nhất Nam Định FC giành chiến thắng trước Viettel là ở mùa giải năm 2019.

Đội hình dự kiến

Nam Định: Văn Tú, Anh Quang, Wesley, Văn Trường, Hoàng Trà, Xuân Tân, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Rodrigo, Konan

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Abdumuminov, Văn Hào, Hoàng Đức, Pedro Paulo, Caique.

Dự đoán: Nam Định 0-1 Viettel

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Nam Định vs Viettel Nam Định vs Viettel Nam Định FC Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT