Quảng cáo

HLV Quảng Ninh nuối tiếc vì mất Mạc Hồng Quân

Thứ sáu, 19/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Than Quảng Ninh để thua SLNA với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân khách trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2021.

Highlights SLNA 1-0 Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Vắng Hồng Quân, đội hình của Quảng Ninh giảm đi sức mạnh đáng kể. Đội chủ sân Cẩm Phả liên tục bị ép sân và tỏ ra yếu thế trong các tình huống triển khai tấn công. Với sự tỏa sáng của Phạm Xuân Mạnh và Bruno Henrique, SLNA đã có 3 điểm đầy ngọt ngào trước Than Quảng Ninh.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Hoàng Thọ cho biết: "Trận đấu hôm nay về thế trận cân bằng. SLNA thực sự tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi có 2 vị trí bị chấn thương nên đã không có được lực lượng tốt nhất.

Đá sân Vinh rất là khó khăn. Hơn nữa, lực lượng của Quảng Ninh đang trẻ hoá nên găp một đối thủ có chiều sâu đội hình như SLNA rất khó đá. Hy vọng tất cả đều phục hồi và sẽ ra sân ở những trận đấu tới".

HLV Quảng Ninh nuối tiếc vì mất Mạc Hồng Quân Ảnh 1
Than Quảng Ninh không có bàn thắng nào trong trận đấu

Về phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Không chỉ có 3 điểm mà chúng tôi đã cải thiện được khá nhiều, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Trận đấu này, 2 đội cân bằng. Hiệp 1 chúng tôi có phần nhỉnh hơn về số cơ hội. Trong hiệp 2 khi bị dẫn bàn, Quảng Ninh đã vùng lên. Dẫu sao chúng tôi bảo toàn thành quả với chiến thắng trên sân Vinh.

Chắc bạn biết làm HLV, sau 3 trận không thành công thật sự áp lực. Trong bóng đá khi có chiến thắng, cầu thủ sẽ tìm được niềm tin cho chặng đường phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng kết quả tốt hơn trong những trận tiếp theo.

Chúng tôi gửi tới NHM bóng đá của SLNA rằng, có những lúc đội thăng hoa nhưng cũng có những lúc khủng hoảng. Hy vọng sẽ NHM sẽ luôn ủng hộ đội bóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Với chiến thắng trước Than Quảng Ninh, đội bóng xứ Nghệ tạm xếp thứ 11 trên BXH còn Quảng Ninh đứng thứ 2 sau Đà Nẵng (đá ít hơn 1 trận).

Trò cưng của HLV Park tỏa sáng giúp SLNA thắng nghẹt thở

Công Phượng thận trọng dù gặp đội bét bảng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT