Quảng cáo

HLV CLB Nam Định lên tiếng chỉ trích trọng tài

Thứ bảy, 20/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở cuối hiệp 1 khi trọng tài từ chối không cho Nam Định hưởng quả 11m.

VIDEO: Tình huống tranh cãi ở cuối hiệp 1 Nam Định - Viettel (Nguồn: Next Media)

Điểm nhấn của trận đấu nằm ở pha từ chối quả 11m của trọng tài. Konan (Nam Định) ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của Duy Thường. Khán giả và cầu thủ Nam Định lập tức lên tiếng phản ứng với quyết định của vị vua áo đen.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ rõ sự bức xúc: "Tình huống dẫn đến quả 11 m mười mươi thế nhưng trọng tài không thổi. Tất nhiên, sau tình huống này, cầu thủ của tôi mất bình tĩnh, không giữ được nên bị lật ngược thế cờ.

Tôi nghĩ với tinh thần như hôm nay, các cầu thủ CLB Nam Định xứng đáng có 1 điểm. Nhưng bóng đá là như vậy, có cơ hội mà không tận dụng được thì phải chấp nhận thôi. Hôm nay, đội thua như vậy cũng không đến nỗi nào".

f Ảnh 1
Nam Định có trận thua thứ 3 liên tiếp

"Viettel có cầu thủ nội, ngoại đều chất lượng. Chúng tôi bù đắp lại bằng tinh thần chơi áp sát mới hạn chế được khả năng kiểm soát bóng của Viettel. Nhiều thời điểm chúng tôi đã hoàn thành tốt, đáng tiếc là không giữ được.

Qua mỗi trận chúng tôi rút kinh nghiệm với cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, chúng tôi xác định phải giữ được tinh thần tốt nhất. Kết quả thì phải cố gắng từng trận. Chúng tôi phải cải thiện nhiều khi thi đấu sân khách. Hôm nay thua nhưng Nam Định thi đấu không đến nỗi nào", HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm.

Trận thua ngược đáng tiếc trước Viettel khiến Nam Định FC tạm thời xếp thứ 13 trên BXH V-League 2021. Đội chủ sân Thiên Trường sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà vào ngày 23/3 tới đây.

Nam Định thua cay đắng trước Viettel tại thánh địa Thiên Trường

Quân của bầu Đức hòa đáng tiếc trên sân khách

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Văn Sỹ CLB Nam Định Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT