Quảng cáo

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Thứ bảy, 20/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trò chuyện với chúng tôi, tiền vệ Trần Phi Sơn đánh giá cao màn thể hiện của Công Phượng trong các trận đấu vừa qua.

VIDEO: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn mở tỷ số trận đấu (Nguồn: Next Media)

>>Link xem HLHT gặp HAGL tại đây<<

Phi Sơn và Công Phượng là 2 người bạn thân ngoài đời. Cả 2 gắn bó và đá cặp vô cùng ăn ý với nhau trong màu áo CLB TPHCM ở V-League 2020. Tuy nhiên, 2 người họ sẽ gặp lại nhau trong trận đấu đầy duyên nợ giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL.

Chia sẻ với chúng tôi, đội trưởng của HLHT - Trần Phi Sơn dành nhiều lời khen ngợi cho Công Phượng: "Công Phượng là 1 cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy rất chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như sinh hoạt. Tôi có theo dõi các trận gần đây của Công Phượng, cậu ấy được chọn để đá tiền vệ không giống như hồi còn đá ở CLB TPHCM. Tại CLB TPHCM, Phượng được đá tự do hơn".

Cháy vé VIP xem Công Phượng, Xuân Trường thi đấu Ảnh 1

"Công Phượng vừa được HLV Kiatisak xếp đá tiền vệ lùi nhường vị trí trung phong cho Văn Toàn và cả 2 đã làm tốt. Lực lượng của HAGL rất tốt. Tôi đánh giá cao họ. Điểm mạnh của HAGL nằm ở chỗ họ sở hữu nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam như Tuấn Anh hay Xuân Trường, Công Phượng.

HLV Kiatisak cũng rất tài năng. Dưới thời của Kiatisak, HAGL đã trình diễn bộ mặt rất khác trong 3 vòng đấu vừa qua. Mỗi trận đấu với Hà Tĩnh bây giờ đều là trận chung kết bởi chúng tôi đã toàn thua 3 trận vừa qua. Tôi và đồng đội đều đặt quyết tâm cao nhất để đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả quê nhà", Trần Phi Sơn nói thêm.

Phi Sơn và đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón HAGL dưới sự chứng kiến của 5.000 CĐV. Số vé được bán ra là không đủ so với sức nóng của trận đấu. Văn Toàn cũng từng chia sẻ rằng Hà Tĩnh đá rất tốt, chỉ là may mắn chưa đến với họ.

Lee Nguyễn chỉ ra cầu thủ hay nhất ở trận derby

Thủ môn khiêu khích trọng tài sau khi cản phá quả 11m của quân bầu Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn Công Phượng HAGL CLB Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT