Quảng cáo

Báo Thái Lan 'hết lời ca ngợi' tài năng của Kiatisak

Thứ năm, 25/03/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport đã bày tỏ sự ấn tượng sâu sắc với dấu ấn chiến thuật của HLV Kiatisak trong trận Viettel gặp HAGL.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

HAGL đã đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 ngay tại SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, Công Phượng xứng đáng là cái tên xuất sắc nhất khi thực hiện một cú cứa lòng vô cùng đẹp mắt bằng chân trái từ ngoài vòng cấm. Bàn thắng ở đẳng cấp cực cao của số 10 đã mở ra chiến thắng cho HAGL, trước khi Vũ Văn Thanh lập một cú đúp để chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Viettel.

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: “Zico có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời khi dẫn dắt HAGL đánh bại nhà đương kim vô địch V-League với tỷ số 3-0. HLV Kiatisak thể hiện sự khôn khéo khi để Nguyễn Công Phượng được nghỉ ngơi trong hiệp 1, trước khi tung cầu thủ này vào sân trong hiệp 2.

Dưới sự dẫn dắt của “HLV Zico”, HAGL đã chơi một trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 trên SVĐ Hàng Đẫy. Bên cạnh sự xuất sắc của Công Phượng, Vũ Văn Thanh cũng tỏa sáng với một cú đúp. Đây là thắng lợi tuyệt đối của HAGL”.

Ảnh 1

Về phía HLV Kiatisak, ông cũng bày tỏ sự vui mừng khi HAGL giành chiến thắng trong trận đấu này. So với mùa giải trước, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi đã cải thiện đáng kể. Chiến lược gia người Thái Lan cũng tiết lộ ông đã tập trung để cải thiện khả năng kèm người và tranh chấp để củng cố sự vững chắc nơi khung thành cho HAGL.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Kiatisak đã leo lên ngôi đầu BXH V-League 2021. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm kể từ năm 2016, đội bóng chủ sân Pleiku mới làm được điều này.

HLV Viettel: 'Tôi không nghĩ HAGL dẫn đến 3 bàn'

Chuyên gia Thái Lan: 'Công Phượng là tiền đạo hay nhất Việt Nam'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hagl công phượng ghi bàn hlv kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT