Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Công Phượng không nhất thiết phải ghi bàn'

Thứ năm, 25/03/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak đã dành lời khen ngợi cho Công Phượng với màn trình diễn ấn tượng trước Viettel.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm chân trái từ ngoài vòng cấm. Nguồn: Next Media

HAGL đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 ngay tại SVĐ Hàng Đẫy. Người ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng phố Núi là Công Phượng, với một cú cứa lòng vô cùng đẹp mắt bằng chân trái từ ngoài vòng cấm. Sau đó, Vũ Văn Thanh đã lập một cú đúp để chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Viettel.

Công Phượng chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận đấu này. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak nói: "Tôi nghĩ Công Phượng là một cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam và có rất nhiều người kỳ vọng vào cậu ấy. Đó cũng là điều khiến Phượng gặp áp lực.

Tôi nói với cậu ấy rằng tôi cũng là tiền đạo, cũng từng bị nhiều áp lực. Nhưng điều quan trọng là mình giúp đội bóng giành được chiến thắng chứ không nhất thiết phải ghi bàn. Điều đó cũng giúp Công Phượng cởi bỏ được áp lực. Còn Văn Thanh là cầu thủ khỏe nhất đội. Hôm nay cậu ấy chơi rất tốt".

Ảnh 1
HLV Kiatisak dành lời khen cho Công Phượng.

HLV Kiatisak cũng tiết lộ thêm rằng do nhiều vấn đề ở mùa trước nên mùa này ông đã nói với các cầu thủ phải phòng ngự chắc chắn không kém gì tấn công. Vì thế HAGL tập trung chú trọng vào rèn luyện các nhân tố ở hàng phòng ngự. Họ đã thi đấu tập trung và khiến Viettel hoàn toàn bế tắc.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Kiatisak từ chối nói về án phạt của Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng. Ông gửi lời chúc tới tiền vệ của Hà nội FC, mong Hùng Dũng nhanh chóng khỏe mạnh trở lại để tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 5: HAGL đầu bảng

Công Phượng: 'Tôi học Kiatisak kinh nghiệm làm tiền đạo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv kiatisak công phượng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT