Quảng cáo

Cựu HLV HAGL: 'Công Phượng và toàn đội đá không còn gì để chê'

Thứ năm, 25/03/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước nhà đương kim vô địch Viettel là minh chứng cho đẳng cấp và tham vọng lớn lao của HAGL mùa này.

VIDEO: Văn Toàn đặt bóng vào chân Văn Thanh. Nguồn: Next Media

Ở trận đấu tại vòng 5 V.League tối nay gặp nhà ĐKVĐ Viettel, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Trong đó, Văn Thanh và Công Phượng là 2 cái tên toả sáng để giúp đội bóng phố Núi chiến thắng với tỉ số đậm.

3 điểm trên sân của Viettel giúp HAGL vươn lên ngôi đầu bảng. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 21/2/2016, HAGL mới lên ngôi đầu bảng. Kiatisak Senamuang thật sự đang biến đội bóng phố Núi trở thành một thế lực đáng gờm của V.League năm nay.

Trong ngày vui của CLB HAGL có sự chia vui của cựu HLV của họ là HLV Chung Hae-seong, theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã theo dõi trận đấu tối nay và cực kỳ thích thú trước lối đá của các học trò cũ.

"Các bạn ấy đã được đá bóng thực sự rồi. Rất thăng hoa và tuyệt vời. Đam mê và nhiệt huyết đã trở lại với từng cầu thủ HAGL. Có mục tiêu vô địch rõ ràng, các cậu ấy đá thăng hoa và nhìn thích mắt lắm. Hôm nay HAGL và Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn đá không còn gì để chê. Quá xúc động", HLV Chung Hae-seong chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
HAGL đã xuất sắc đánh bại CLB Viettel ngay tại Hàng Đẫy.

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước nhà đương kim vô địch Viettel là minh chứng cho đẳng cấp và tham vọng lớn lao của HAGL mùa này. Ngọt ngào hơn, 3 điểm trước đối thủ giúp thầy trò HLV Kiatisak Senamuang lần đầu tiên vươn lên ngôi đầu bảng giải đấu.

Công Phượng: 'Tôi học Kiatisak kinh nghiệm làm tiền đạo'

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 5: HAGL đầu bảng

 

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL thắng Viettel CLB Viettel V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT