Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi học Kiatisak kinh nghiệm làm tiền đạo'

Thứ tư, 24/03/2021 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã lập siêu phẩm giúp HAGL đánh bại Viettel, anh chia sẻ đã học kinh nghiệm từ HLV Kiatisak.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm chân trái từ ngoài vòng cấm. Nguồn: Next Media

Công Phượng đã ngồi dự bị trong hiệp 1 của trận đấu giữa Viettel và HAGL. Anh chia sẻ: “Trận đá với Hà Tĩnh tôi đã thi đấu 90 phút trong khi trận đấu này chỉ cách 3 ngày, vì vậy HLV đã thực hiện xoay tua cầu thủ để tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi”.

Khi được tung vào sân trong hiệp 2, Công Phượng đã lập một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm ngay ở pha chạm bóng đầu tiên. Cú sút bằng chân trái được thực hiện ở đẳng cấp rất cao, mở ra thắng lợi cho HAGL. Về tình huống này, Công Phượng chia sẻ: “Trong buổi tập, tôi đã tập luyện dứt điểm rất nhiều. Nhưng những tình huống như vậy khi vào sân phải xử lý rất nhanh, tôi đã ra quyết định dứt khoát và thành công.

Ảnh 1
Công Phượng lập siêu phẩm giúp HAGL thắng trận.

Khi còn thi đấu, HLV Kiatisak là một tiền đạo sắc bén. Ông đã đưa ra những bài tập và truyền đạt kinh nghiệm cho cầu thủ. Tôi đã học được rất nhiều từ Kiatisak, ông là một HLV điềm tĩnh trong cả trận đấu cũng như buổi tập.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, cách chơi của HAGL vẫn đá ban bật nhỏ chứ không thay đổi gì nhiều. Tuy nhiên đội chơi kỷ luật hơn và quyết tâm hơn. Tôi rất vui mừng với chiến thắng này, vui mừng hơn nữa khi HAGL đã rất lâu mới đứng đầu BXH”.

Sau cuộc đọ sức với Viettel, CLB HAGL sẽ đối đầu với TP.HCM ở vòng 6 V-League 2021. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Kiatisak sẽ được chơi trên sân nhà.

Jermie Lynch: 'Hải Phòng nợ tiền tôi, đây có thể là trận đấu cuối cùng'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hagl bóng đá việt nam công phượng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT