Quảng cáo

HLV Viettel: 'Tôi không nghĩ HAGL dẫn đến 3 bàn'

Thứ năm, 25/03/2021 05:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa Viettel và HAGL, ông tỏ ra bất ngờ với kết quả này.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Viettel đã có một trận đấu đáng quên trước HAGL ở vòng 5 V-League 2021. Dù được thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy, tuy nhiên đội bóng áo lính đã thi đấu nhạt nhòa và để đối thủ nã tới 3 bàn vào lưới.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Thực ra tôi không bất ngờ về đấu pháp của HA Gia Lai khi họ chơi phản công với những tiền đạo rất nhanh. Hôm nay có một số vị trí chơi chưa tốt. Ví dụ như hậu vệ trái CLB Viettel còn vấn đề, để cánh phải của HA Gia Lai với Văn Toàn khoét vào. Văn Thiết chưa có thể lực tốt và hơi bị khớp.

Tôi không lo ngại về tinh thần cầu thủ vì nếu chỉ thua một trận mà mất ý chí thì sẽ tiếp tục mất thêm những trận đấu tiếp theo. Tôi không nghĩ Viettel sẽ bị dẫn đến 3 bàn. Chỉ nghĩ rằng Viettel có thể thủng lưới. HAGL chơi nhanh. Khi để thua 2 bàn thì tôi vẫn muốn các cầu thủ tập trung vì không thua quá nhiều trong một trận đấu.

Ảnh 1

Công Phượng vào sân không phải bước ngoặt trận đấu. Riêng tình huống đấy hàng phòng ngự CLB Viettel không áp sát được, lại còn che mắt thủ môn. Cộng thêm cú sút của Phượng rất hiểm".

Sau trận thua này, CLB Viettel đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 7 điểm. Họ chỉ hơn vị trí bét bảng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng bằng 1 chiến thắng. Trong khi đó HAGL đã vượt lên dẫn đầu trên BXH. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm đội bóng phố Núi trở lại đỉnh V-League.

Công Phượng: 'Tôi học Kiatisak kinh nghiệm làm tiền đạo'

HLV Kiatisak: 'Công Phượng không nhất thiết phải ghi bàn'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hagl hlv trương việt hoàng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT