Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ V.League nhập viện cấp cứu, khâu 3 mũi

Thứ năm, 25/03/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ CLB Quảng Ninh, hiện tại thì Anh Việt đã trở về đại bản doanh sau khi được sơ cứu kịp thời và khâu vết thương.

Kiatisak đóng vai 'hoa hậu thân thiện' khi cùng HAGL đả bại Viettel (thực hiện: Văn Hải)

Ở những phút cuối trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hóa tại vòng 5 V.League 2021, trong một tình huống theo kèm tiền đạo đối phương, trung vệ Đoàn Anh Việt đã dính chấn thương và phải nằm sân khá lâu. Anh Việt sau đó được đưa lên xe cấp cứu để đến bệnh viện điều trị.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV trưởng CLB Quảng Ninh - Hoàng Thọ cho biết Anh Việt phải khâu 3 mũi sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Theo thông tin từ CLB Quảng Ninh, hiện tại thì Anh Việt đã trở về đại bản doanh sau khi được sơ cứu kịp thời và khâu vết thương.

Việc thêm một cầu thủ nữa ở V.League phải lên xe cấp cứu là một hồi chuông báo động liên tiếp với những người làm bóng đá Việt Nam. Trước đó, tuyển thủ ĐTQG Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương cực nặng sau pha vào bóng có thể gọi là kinh hoàng của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB TP.HCM hôm 24/3.

Ảnh 3
Anh Việt được đưa lên xe cấp cứu sau đó.
Ảnh 1
Cận cảnh Anh Việt dính chấn thương ở vùng gò má.

Chưa đầy một ngày sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Thịnh đã nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. 

Cụ thể, sau cuộc họp của Ban tổ chức sáng ngày 24/3, án phạt chính thức đã được đưa ra. Hoàng Thịnh phải nộp phạt 40 triệu Đồng, cấm thi đấu đến hết năm 2021. Mùa giải năm nay coi như khép lại với tiền vệ người Nghệ An.

Theo điểm a, khoản 4 điều 39 trong quy định kỷ luật của VFF, Hoàng Thịnh sẽ phải đền bù chi phí chữa trị chấn thương do hành vi của mình gây ra. Mức chi phí cụ thể không vượt quá 15 tháng lương của người vi phạm đã ký hợp đồng với CLB chủ quản, hoặc không vượt quá 50 triệu với cầu thủ đào tạo, tập nghề. 

Cựu HLV HAGL: 'Công Phượng và toàn đội đá không còn gì để chê'

Tuyển thủ Thái Lan: 'Hùng Dũng gãy chân vậy thì ĐT Việt Nam nguy to rồi'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh Anh Việt chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT