Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan: 'Hùng Dũng gãy chân vậy thì ĐT Việt Nam nguy to rồi'

Thứ năm, 25/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Adisorn cho rằng ĐT Việt Nam sẽ đón nhận sự mất mát cực lớn khi Đỗ Hùng Dũng không thể chinh chiến ở những giải đấu sắp tới.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Cú vào bóng ở phút 27 của Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng rời sân bằng xe cứu thương. HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài cũng phải lao xuống sân để dõi theo tình hình của cậu học trò. 

Một chấn thương được dự báo rất nặng với Đỗ Hùng Dũng. Riêng Hoàng Thịnh cũng theo xe cứu thương đi cùng Hùng Dũng. Người lo nhất trong lúc này chính là HLV Park Hang Seo, bởi QBV Việt Nam năm 2019 thực sự quá quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam.

Pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng thậm chí còn được nhiều trang báo nước ngoài gọi là "khủng khiếp nhất thế kỷ".

Chia sẻ với chúng tôi về tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Dũng, tuyển thủ ĐT Thái Lan - Adisorn Promrak cho biết anh không dám tưởng tượng ra hoàn cảnh của tiền vệ ĐTVN lúc đó.

"Tôi nghĩ rằng đó là một pha bóng đáng trách với cầu thủ phạm lỗi. Anh ấy quá ham bóng và không giữ được bình tĩnh ở tình huống đó. Ở sau lưng anh ta vẫn còn 2 trung vệ, một cú vào bóng nguy hiểm như vậy là quá không cần thiết.

Nhìn lại pha bóng đó, tôi thấy nổi da gà. Bất cứ cầu thủ nào đều không mong muốn điều đó xảy ra. Đây sẽ là một bất mát lớn với ĐT Việt Nam nếu không nói là gặp nguy hiểm. Tôi biết cậu ấy (Đỗ Hùng Dũng - PV), và tôi đánh giá rất cao khả năng của cậu ta. Thật khó để tìm ra người thay thế", Adisorn chia sẻ.

Ảnh 1
Chấn thương của Hùng Dũng khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, ca phẫu thuật của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng 2 tiếng.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng là người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng. Các phần xương mác và xương chày của cầu thủ người Đông Anh đã được xử lý. Về cơ bản, tình trạng của Hùng Dũng đã ổn định. Cầu thủ người Hà Nội sẽ chờ được kiểm tra trước khi xuất viện.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT