Quảng cáo

Thiếu Son Heung Min, Hàn Quốc thua đậm đội bóng số 1 châu Á

Thứ sáu, 26/03/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc đã phải chịu thất bại đậm trước Nhật Bản trong một trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho các lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản và Hàn Quốc đã có trận giao hữu tại thành phố Yokohama. Trong một ngày thiếu vắng Son Heung Min do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Hàn Quốc đã để cho đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn.

Sau những sóng gió tạo ra về phía khung thành của Hàn Quốc đầu hiệp 1, Nhật Bản sớm có bàn thắng dẫn trước đội khách ở phút thứ 16 sau pha lập công của Yamane Miki. Sau đó hơn chục phút, Kamada DaiChi đi bóng lắt léo và loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của đội bóng áo hồng trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Jo Hyeon Woo.

Ảnh 1

Việc để dẫn trước hai bàn thắng từ sớm khiến cho Hàn Quốc rơi vào thế bế tắc. Họ tiếp tục chơi bạc nhược và để cho các cầu thủ đội chủ nhà lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nếu may mắn hơn, Minamino đã có cơ hội lập cú đúp cho riêng mình. Thế nhưng những cú sút của cầu thủ mang áo số 10 này lại đưa bóng đi không chính xác.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại, Endo đã có pha bật cao đánh đầu tung lưới đội khách, ấn định chiến thắng 3-0 cho Nhật Bản.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

83' VÀOOOOO: Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Endo đã bật cao đánh đầu làm tung lưới Hàn Quốc, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

70' KHÔNG VÀO: Minamino tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà khi sút bóng đi chệch cột dọc khung thành Hàn Quốc.

53' KHÔNG VÀO: Cầu thủ mang áo số 7 của Nhật Bản Esaka có cơ hội nâng tỉ số lên 3-0, tuy nhiên anh đã bỏ lỡ đáng tiếc.

49' KHÔNG VÀO: Một tình huống phối hợp nhuần nhuyễn của các cầu thủ chủ nhà bên phần sân đối phương, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Minamino lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

27' VÀOOOOO: Từ một pha phản công bên cánh trái, Kamada DaiChi đi bóng lắt léo, loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Hàn Quốc trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Jo Hyeon Woo, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

16' VÀOOOOO: Sau một loạt những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn tuyển Hàn Quốc, cuối cùng Nhật Bản cũng có được bàn mở tỉ số do công của Yamane Miki.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Hàn Quốc: Kim Tae Hwan, Jung Woo Young, Na Sang Ho, Nam Tae Hee, Lee Dong Jun, Jo Hyeon Woo, Hong Chul, Won Du Jae, Kim Young Won, Lee Kang In, Park Ji Su

Nhật Bản: Gonda Shuichi, Yamane Miki, Tomiyasu, Sasaki, Yoshida, Morita, Endo, Kamada, Minamino, Ito, Osako

Trực tiếp Nhật Bản vs Hàn Quốc: Đại chiến Đông Á Ảnh 1
Trực tiếp Nhật Bản vs Hàn Quốc: Son Heung Min dự bị Ảnh 1

HLV Phan Thanh Hùng tin Tô Văn Vũ thừa sức lên tuyển

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giao hữu bóng đá Trực tiếp Nhật Bản vs Hàn Quốc Nhật Bản vs Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT