Quảng cáo

HLV Park tức giận, đập nát điện thoại khi biết tin Hùng Dũng gãy chân

Thứ tư, 24/03/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park không giấu nổi sự tức giận khi nhận tin Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park đã không giữ được bình tĩnh khi nhận tin Hùng Dũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tại VL World Cup 2022.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã tức giận đến độ đập vỡ chiếc điện thoại di động của mình ngay trong phòng VIP của bệnh viện nơi Hùng Dũng kiểm tra chấn thương.

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi từ CLB Hà Nội, sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Với chấn thương này, xem như QBV năm 2019 phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Được biết, người sẽ trực tiếp mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Trước đó, bác sĩ Quốc Hùng từng điều trị cho nhiều VĐV, từ những cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận... cho đến VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều.

Dự kiến Hùng Dũng sẽ trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng.

Ảnh 1
HLV Park rất buồn vì chấn thương của Hùng Dũng.

Cần nhắc thêm sau trận thắng CLB TP.HCM 3-0, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh (Q.10) để thăm hỏi và động viên Hùng Dũng. Dự kiến, Hùng Dũng sau khi phẫu thuật sẽ ở lại TP.HCM thêm vài ngày để theo dõi trước khi trở về Hà Nội.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương Ngô Hoàng Thịnh ĐT Việt Nam CLB Hà nội Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT