Quảng cáo

HLV Park nói gì với Hùng Dũng ở bệnh viện lúc nửa đêm?

Thứ tư, 24/03/2021 06:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo rất buồn sau khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng tại sân Thống Nhất.

VIDEO: Văn Quyết động viên Hùng Dũng (Nguồn: CLB)

Theo thông tin của chúng tôi từ CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại bệnh viện vào đêm muộn ngày 23/3 để động viện cho cậu học trò Đỗ Hùng Dũng.

Thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam đã có buổi trò chuyện ngắn với Hùng Dũng. Theo đó, ông khuyên cầu thủ này nên bình tĩnh và phải thật lạc quan trong quá trình điều trị chấn thương.

Trước đó, tiền vệ tài hoa của CLB Hà Nội đã dính chấn thương cực nặng sau pha va chạm kinh hoàng với Ngô Hoàng Thịnh của CLB TP.HCM.

Ngay sau khi bị đối thủ đạp thẳng vào ống đồng, QBV Việt Nam năm 2019 đã được sơ cứu bằng cách nẹp cố định cổ chân. Sau đó, Hùng Dũng đã được đưa lên xe cấp cứu. Chứng kiến kinh hoàng này, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu trợ lý của mình xin BTC được xuống sân.

Ảnh 1
HLV Park có mặt ở bệnh viện lúc nửa đêm để thăm hỏi Hùng Dũng.

Nhà cầm quân người Hàn đã đến tận chiếc xe cấp cứu để động viên cậu học trò của mình. Nhìn khuôn mặt, ông Park tỏ ra rất thất vọng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi, Đỗ Hùng Dũng là một trong những tiền vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam trong những năm qua.

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi từ CLB Hà Nội, sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Với chấn thương này, xem như QBV năm 2019 phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Dự kiến vào sáng nay 24/3, Đỗ Hùng Dũng sẽ được các bác sỹ tại TP.HCM phẫu thuật.

Hùng Dũng chấn thương cực nặng, nghỉ hết năm 2021

Hoàng Thịnh xin lỗi và hôn động viên Hùng Dũng trên xe cấp cứu

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương Ngô Hoàng Thịnh ĐT Việt Nam CLB Hà nội Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo