Quảng cáo

Hùng Dũng chấn thương cực nặng, nghỉ hết năm 2021

Thứ tư, 24/03/2021 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thiếu vắng Hùng Dũng sẽ là một tổn thất không mong muốn của Hà Nội và ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Hình ảnh đáng nhớ nhất trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội vừa kết thúc có lẽ là tình huống chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, Hùng Dũng đã dính chấn thương rất nặng và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi từ CLB Hà Nội, sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Với chấn thương này, xem như QBV năm 2019 phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Đây là một trong những dạng chấn thương khá nặng và dường như chắc chắn, Hùng Dũng sẽ phải nghỉ chơi bóng dài hạn. Chắc chắn, tuyển thủ ĐTQG Việt Nam sẽ không thể tham dự VL World Cup 2022 vào tháng 6.

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng đã được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang bệnh viện đa khoa Sư Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật. Rất nhiều các cầu thủ CLB Hà Nội cũng đã có mặt tại bệnh viện để động viên tiền vệ CLB Hà Nội.

Ảnh 1
Hùng Dũng dính chấn thương cực nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người vợ của Hùng Dũng đã lập tức bắt chuyến bay 22h30 vào TP.HCMS để đến bên cạnh chồng mình.

Sau pha vào bóng kinh hoàng kể trên, Hoàng Thịnh bị truất quyền thi đấu. Anh không giấu nổi sự hối hận khi gây ra chấn thương nặng cho người đồng nghiệp. Tiền vệ sinh năm 1992 vào tận trong xe cứu thương để hỏi thăm tình hình của Hùng Dũng. 

Về kết quả trận đấu, Hà Nội đã tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0. 

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT