Quảng cáo

HLV Park và 'cơn đau đầu' cực lớn vì Hùng Dũng chấn thương kinh hoàng

Thứ tư, 24/03/2021 04:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chắc chắn là đang dành những lời cầu nguyện cho cậu học trò tại ĐTQG Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Phút 27 của trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM trên sân Thống Nhất, Hoàng Thịnh trong một tình huống quá ham bóng thì đã đạp thẳng vào ống đồng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm. Tiền vệ số 88 của CLB Hà Nội đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Với chấn thương được dự đoán là rất nặng này, Hùng Dũng gần như chắc chắn sẽ phải rời sân cỏ rất lâu.

Đỗ Hùng Dũng và Tuấn Anh là cặp tiền vệ yêu thích nhất của ông Park Hang Seo. Hùng Dũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ đội hình của HLV Park Hang Seo trong vài năm qua.

Nên nhớ, Hùng Dũng quan trọng đến mức ông Park phải điền tên anh vào danh sách đội U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Cũng với chính đẳng cấp và kinh nghiệm của cầu thủ này đã góp công lớn giúp U22 Việt Nam lần đầu tiên giành HCV SEA Games 30.

Ảnh 1
HLV Park đã xuống tận sân bóng để theo dõi chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Nếu Hùng Dũng không thể kịp lành lặn chấn thương thì có thể nói, HLV Park sẽ phải rất đau đầu tìm cách "vá" lỗ hổng cực lớn này. Hiện tại, không có nhiều cái tên có thể đảm nhiệm tốt vai trò của tiền vệ CLB Hà Nội

Có thể thấy, ngay sau khi Hùng Dũng gặp "nạn" thì HLV Park Hang Seo đã phải rơi khu VIP xuống tận sân để hỏi thăm cậu học trò cưng của mình.

Có lẽ, vị chiến lược gia người Hàn hơn bao giờ hết đang dành những lời cầu nguyện cho Hùng Dũng. Rằng chấn thương mà tiền vệ CLB Hà Nội gặp phải sẽ không quá nặng như những Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Đức trong quá khứ. 

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT