Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh: 'Sau chiến thắng là những nỗi buồn'

Thứ bảy, 03/04/2021 22:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Thọ đã thổ lộ những tâm tư xúc động ở buổi họp báo sau trận đấu với Becamex Bình Dương.

Highlights Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Sports)

Chạm trán Becamex Bình Dương rất mạnh trên sân nhà Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã chiến đấu hết sức để giành thắng lợi mong manh 1-0. Chiến thắng ấy càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh đội bóng đất Mỏ gặp khó khăn về tài chính, các cầu thủ đã không nhận lương trong nhiều tháng qua.

Chia sẻ ở buổi họp báo, HLV Hoàng Thọ nói về sự việc các cầu thủ đình công cách đây ít ngày.

"Đó là quyền lợi của cầu thủ. Họ đòi quyền lợi cho chính mình với thời gian, công sức tập luyện, thi đấu đã bỏ ra. Tôi mong sang tuần ban lãnh đạo sẽ giải quyết cho các cầu thủ".

SLNA-QuangNinh-2021-02

Nỗi lo cơm áo gạo tiền ngay ngáy sau lưng nhưng các cầu thủ áo xanh vẫn thi đấu bằng sự quả cảm, bằng cả trái tim cho đội bóng quê hương. Hình ảnh để lại sự chua xót và xúc động với NHM bóng đá nước nhà. HLV Hoàng Thọ bộc bạch:

"Sau trận đấu là chiến thắng nhưng cũng có nỗi buồn. Nhưng tôi nghĩ sau đó các cầu thủ sẽ suy nghĩ lại, họ vẫn phải tập luyện và thi đấu".

Lúc này, Than Quảng Ninh đang đứng thứ hai trên BXH, chỉ kém HAGL đúng 1 điểm. Thành tích ấn tượng ấy không khiến ông Hoàng Thọ mơ mộng.

"Tôi nói với các cầu thủ đừng quan tâm đến bảng xếp hạng, đó là chỉ là tạm thời thôi. Chúng tôi ra sân trận nào tính trận đấy. Tôi hi vọng năm sau đội vẫn chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam".

Cựu HLV ĐT Việt Nam 'nể phục' trước lối chơi của Than Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoàng thọ than quảng ninh becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT