Quảng cáo

Dương Hồng Sơn chính thức trở thành HLV đội bóng Hạng Nhất

Thứ bảy, 10/04/2021 21:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam bổ nhiệm Dương Hồng Sơn vào chiếc ghế nóng thay thế cho HLV Nguyễn Thành Công.

Tài năng của Dương Hồng Sơn - nguồn: VTV

Những kết quả yếu kém khiến HLV Nguyễn Thành Công không còn giữ được ghế tại CLB Quảng Nam. Sau thất bại trước Phù Đồng, ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng quyết định thay tướng. 

Người được chỉ định vào ghế nóng là HLV Dương Hồng Sơn. Cựu thủ môn ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 đã có quãng thời gian dài làm việc ở đội trẻ Hà Nội. Mùa trước, Hồng Sơn dẫn dắt Phú Thọ giành vé lên chơi giải Hạng Nhất.

Nhưng vì một vài lý do mà Hồng Sơn đã xin nghỉ và trở lại công tác BHL đội Hà Nội. Vừa qua, khi Hà Nội thay thế HLV Chu Đình Nghiêm, nhiều thông tin cho rằng Dương Hồng Sơn sẽ lên nắm quyền. Tuy nhiên, anh đã từ chối lời đề nghị vì cảm thấy chưa đủ kinh nghiệm.

Dương Hồng Sơn chính thức trở thành HLV đội bóng Hạng Nhất 35356

Làm việc ở một đội bóng Hạng Nhất như Quảng Nam sẽ là môi trường phù hợp hơn với Dương Hồng Sơn trên con đường phát triển sự nghiệp HLV.

Dương Hồng Sơn năm nay 38 tuổi. Anh từng lên ngôi vô địch V-League 2013 và 2016 cùng Hà Nội T&T. Thủ thành này cùng ĐT Việt Nam giành ngôi vương AFF Cup 2008. Năm ấy, Dương Hồng Sơn cũng được bầu làm Cầu thủ hay nhất giải.

Hồng Sơn sẽ bay vào sân Tam Kỳ và bắt đầu làm việc từ ngày 11/4. Hiện Quảng Nam đang có 2 điểm sau 4 vòng đấu, đứng áp chót trên BXH giải Hạng Nhất 2021.

Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Hồng Sơn Nguyễn Thành Công Quảng Nam Hạng Nhất QG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo