Quảng cáo

CLB Hà Tĩnh đã có HLV trưởng mới

Thứ tư, 14/04/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bổ nhiệm HLV Thành Công dẫn dắt đội bóng sau khi người tiền nhiệm Phạm Minh Đức từ chức.

Ít ngày sau khi chia tay HLV Phạm Minh Đức, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công cho vị trí thuyền trưởng và dẫn dắt đội bóng này trong phần còn lại của V.League 2021.

HLV Phạm Minh Đức đã nộp đơn từ chức khi đội nhà thua CLB Sài Gòn 0-1 tại vòng 9 V.League 2021. Chuỗi thành tích tệ hại với 5 thất bại, 3 trận hòa và 1 chiến thắng duy nhất khiến đội bóng này chỉ có được 6 điểm sau 9 lượt trận và rơi xuống vị trí bét bảng.

Nhiệm vụ của tân HLV trưởng CLB Hà Tĩnh - Nguyễn Thành Công sẽ là đưa đội bóng trở lại đúng với quỹ đạo ổn định mà đội bóng này có được ở mùa giải trước. Để đạt được điều đó, chắc chắn vị chiến lược gia quê Nghệ An chắc chắn sẽ cần phải làm rất nhiều thứ.

huan-luyen-vien-nguyen-thanh-cong
HLV Thành Công sẽ dẫn dắt CLB Hà Tĩnh. (Ảnh: FBNV)

Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công vừa mới chia tay câu lạc bộ Quảng Ninh cách đây ít ngày, bởi đội bóng xứ Quảng không có được thành tích khả quan sau 4 lượt trận đầu tiên tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Trước Quảng Nam, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng từng gắn bó với các đội bóng V.League khác Thanh Hóa và Sài Gòn.

Màn ra mắt đội bóng mới của HLV Thành Công sẽ là trận đấu tại vòng 10 V.League 2021, khi đội nhà có trận derby Nghệ - Tĩnh gặp CLB SLNA tại SVĐ Vinh vào ngày 17/4.

HLV TP.HCM có dám trao cơ hội cứu vãn sự nghiệp cho Bùi Tiến Dũng?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội ngàn vàng để làm lại sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Tĩnh HLV Nguyễn Thành Công V.League 2021 Phạm Minh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT