Quảng cáo

Bầu Đức lần đầu 'chạm trán' bầu Hiển trên khán đài

Thứ tư, 14/04/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Hai ông bầu nổi tiếng nhất Việt Nam sẽ cùng dự khán khi HAGL tiếp Hà Nội ở vòng 10 V.League 2021.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bầu Hiển sẽ đến sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB HAGL tại vòng 10 V.League 2021.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến NHM thích thú, bởi rất có thể, bầu Hiển và bầu Đức sẽ có lần hiếm hoi cùng nhau xuất hiện tại một sân bóng.

Xét về yếu tố chuyên môn, CLB Hà Nội đang kém CLB HAGL tới tận 9 điểm, và trận đấu tới đây giữa hai đội được cho là cơ hội để đội bóng của bầu Hiển rút ngắn khoảng cách.

Tuy nhiên, thật không dễ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc khi đội bóng Thủ đô đang không có trong tay những con bài chất lượng nhất.

e-1209jpg
Bầu Hiển và bầu Đức sẽ gặp nhau ở SVĐ Pleiku.

Trong khi đó, HAGL của bầu Đức đang tràn đầy khí thế khi đã thắng 5 trận liên tiếp. Đoàn quân HLV Kiatisak đang bay cao trên BXH với 22 điểm sau 9 trận, vậy nên, ở thời điểm hiện tại thì dĩ nhiên đội chủ nhà sẽ được đánh giá cao hơn.

Xét ra một khía cạnh khác, màn so tài giữa HAGL gặp CLB Hà Nội, hay sự "chạm trán" giữa bầu Hiển và bầu Đức được đón chờ hơn cả cũng vì một nguyên do khác.

Bầu Đức lâu nay luôn có một sự ngờ vực rằng V.League bị các nhóm CLB có liên quan đến bầu Hiển chi phối. Cách đây hai mùa ông từng đưa ra giả thuyết nổi tiếng "năm ông ốm đánh một ông mập", đá xéo việc CLB TP.HCM - đội đang thăng hoa tại V.League khi đó sẽ khó có thể đấu lại liên minh các đội bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Nam, Sài Gòn...

Hay mới đây nhất, ông chủ CLB HAGL cũng không ngần ngại "chế giễu" nụ cười của chủ tịch CLB Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng khi đội nhà thua Hà Nội 4-0. 

HLV TP.HCM có dám trao cơ hội cứu vãn sự nghiệp cho Bùi Tiến Dũng?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội ngàn vàng để làm lại sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Hiển bầu Đức CLB HAGL CLB Hà Nội Hà Nội vs HAGL V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT