Quảng cáo

Bầu Đức 'cà khịa' bầu Hùng: Thứ gia vị thú vị của bóng đá Việt!

Thứ ba, 13/04/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Nếu nhìn một cách tích cực thì chắc chắn màn "đấu khẩu" và "cà khịa" của bầu Đức đối với bầu Hùng, bầu Hiển sẽ mang lại một giá trị rất lớn về mặt truyền thông.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nextsport)

Truyền thông và dư luận bóng đá Việt Nam trong suốt ngày hôm nay đã được một phen "dậy sóng" với những phát ngôn và hành động có thể xem là "nhạy cảm" của bầu Đức sau trận đấu của HAGL tối qua.

Chia sẻ trước cánh phóng viên sau chiến thắng 4-3 đầy vất vả của CLB HAGL trước Nam Định, bầu Đức đã không ngại "cà khịa" CLB Than Quảng Ninh sau trận thua trước Hà Nội cũng ở vòng đấu thứ 9.

Cụ thể, bầu Đức đã lấy điện thoại trong túi và cho phóng viên xem hình ảnh của ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch của Than Quảng Ninh, đội thua Hà Nội 0-4.

bau_duc_kha_khia
Bầu Đức không ngần ngại "cà khịa" ông chủ CLB Quảng Ninh.

Ông bầu của HAGL chỉ vào tấm ảnh ông Phạm Thanh Hùng rồi nói với cánh phóng viên: “Thua mà cười toe toét, vui như mùng 1 Tết”. Sau câu nói này của ông Đức, cánh phóng viên cũng phải bật cười.

Tuy vậy, nói gì thì nói, hành động này của bầu Đức chắc chắn đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông NHM Việt Nam cho rằng, nếu nhìn một cách khách quan mà nói thì câu chuyện và phát ngôn của bầu Đức nhắm về phía vị chủ tịch CLB Quảng Ninh có thể xem là ... không hay.

Tuy nhiên, nếu đứng ở một lăng kính tích cực nhất thì có lẽ, những phát ngôn của bầu Đức với mục đích là "cà khịa" ông Phạm Thanh Hùng hay thậm chí là bầu Hiển và CLB Hà Nội âu cũng mang lại nhiều giá trị thú vị.

Bỏ qua những vấn đề về chuyên môn, việc ông chủ HAGL phát biểu "cứng" và nhạy cảm như vậy chắc chắn sẽ khiến không khí giải đấu số 1 Việt Nam trở nên căng thẳng và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

HaNoi-HAGL-2020-10
Trận Hà Nội - HAGL vào cuối tuần này đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Nhìn ra xa hơn, trên thế giới cũng có không ít lần đại diện của các đội bóng kình địch nhau có những màn "đấu khẩu" gây thu hút. Trong số đó, những lời đả kích nhau của Wenger vs Mourinho ở thời điểm những năm 2004-2005 từng khiến các trận đấu giữa Arsenal gặp Chelsea lúc bấy giờ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Nói vậy để thấy, nếu nhìn một cách tích cực thì chắc chắn những màn "đấu khẩu" và "cà khịa" của bầu Đức đối với bầu Hùng, bầu Hiển sẽ mang lại một giá trị rất lớn về mặt truyền thông.

Có thể nói, đây sẽ là một thứ gia vị vô cùng thích hợp để giúp cho "món ăn" V.League thêm phần hấp dẫn.

Nên nhớ, chỉ ít ngày sau những phát ngôn chấn động của bầu Đức xuất hiện, CLB HAGL sẽ gặp CLB Hà Nội - đội vừa được ông chủ CLB HAGL gián tiếp "cà khịa". 

Đây sẽ là một trận cầu được NHM chờ đợi hơn bao giờ hết. Sức nóng không chỉ đến từ việc CLB HAGL đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại mùa này với 5 trận thắng liên tiếp, trong khi đó, Hà Nội lại đang muốn giành chiến thắng trước chính đối thủ để nuôi hi vọng vô địch. 

Bên cạnh đó, trận "siêu kinh điển" V.League này còn đã được bầu Đức "hâm nóng" ngay từ bây giờ với những phát ngôn của mình về những câu chuyện bên lề.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Chẳng lẽ tôi lại khóc'

Danh sách Vua phá lưới V-League 2021: Văn Toàn, Công Phượng dẫn đầu

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức CLB HAGL HAGL vs Hà Nội Phạm Thanh Hùng CLB Quảng Ninh CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT