Quảng cáo

Chốt địa điểm tập trung ĐTQG Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup

Thứ tư, 14/04/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam đã chính thức chốt địa điểm tập huấn vào tháng 5 tới đây.

Video: Màn trình diễn của Phan Văn Đức trong màu áo ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Sau một khoảng thời gian hội ý và đánh giá chất lượng các mặt sân, ban huấn luyện của ĐTQG Việt Nam đã chính thức chốt phương án về địa điểm tập huấn trước thềm vòng loại World Cup 2022. Theo đó, sân Quy Nhơn là nơi được HLV Park Hang Seo và các cộng sự lựa chọn.

Trước đó, sau một trận đấu của CLB Bình Định ở mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nán lại và kiểm tra mặt cỏ của sân Quy Nhơn. Sân bóng của đội bóng đất Võ mới được sửa sang đầu mùa giải năm nay, sau khi đội nhà lên hạng và là một trong những sân vận động đẹp nhất ở Việt Nam hiện tại.

Theo những nguồn tin uy tín thì ngày 10/05 tới đây, ngay sau khi V-League 2021 kết thúc giai đoạn 1 thì ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang UAE để đá nốt 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chốt địa điểm tập trung ĐTQG Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 36592

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G khu vực châu Á với 11 điểm có được và tràn đầy cơ hội làm nên lịch sử. Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 9 điểm. Chỉ cần giành 6 điểm ở ba trận đấu còn lại, ĐTQG Việt Nam sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, ở trận đối đầu với Indonesia, Việt Nam lại bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Trọng Hoàng và Đình Trọng bị treo giò, đội bóng Hùng Dũng gặp chấn thương nặng trong khi đó Văn Hậu vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022: Nhiều bất ngờ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT