Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu 'giải hạn' cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 12/04/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Dự kiến, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ kịp thời trước ngày tập trung của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

VIDEO: Hà Nội vs Quảng Ninh

Chưa tới 3 tháng nữa, ĐT Việt Nam thi đấu những trận còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch hội chẩn chấn thương cho Văn Hậu thêm một lần nữa vào khoảng cuối tháng 4 tới đây.

Theo thông tin của chúng tôi, chấn thương hiện tại của Đoàn Văn Hậu đã được rút ngắn thời gian hồi phục lại chỉ còn 5 tuần. Như vậy, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể trở lại kịp ngày tập trung của đoàn quân thầy Park để chinh chiến tại VL World Cup.

Tuy vậy, để chắc chắn cho việc không mạo hiểm trước chấn thương của Văn Hậu, HLV Park yêu cầu VFF và các bên phối hợp để có thể có một đợt hội chẩn chấn thương cho cầu thủ này thêm một lần nữa.

Việc Văn Hậu nhiều khả năng sẽ kịp trở lại trước thềm VL World Cup 2022 là một tin cực vui với HLV Park Hang Seo. Nhất là trong bối cảnh ĐTQG Việt Nam đang đón nhận một sự khủng hoảng nghiêm trọng về mặt nhân sự.

6073b37e22936
Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể trở lại trước khi VL World Cup diễn ra.

Trước đó, chiều 5/3, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có cuộc hội chẩn lần thứ nhất về tình hình của Đoàn Văn Hậu. Sự kiện này có sự tham dự của lãnh đạo VFF, CLB Hà Nội cùng các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y học thể thao của trung tâm PVF, bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai.

Dựa trên cơ sở các ý kiến đánh giá, phân tích chuyên môn và thảo luận, chia sẻ về kinh nghiệm điều trị đối với các trường hợp gặp chấn thương tương tự như Văn Hậu, các chuyên gia, bác sĩ tham dự hội chẩn thống nhất quan điểm sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ phục hồi chấn thương theo phác đồ điều trị, tập luyện tại Trung tâm PVF.

Theo kế hoạch của AFC, các trận đấu còn lại thuộc bảng G - Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại UAE. Đội tuyển Việt Nam lần lượt đấu Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6.

Dự kiến, sau vòng 13 V.League, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 10/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 tuần tập luyện trước khi gút danh sách và lên đường sang UAE vào ngày 31/5.

Tuyển thủ U22 Việt Nam ghi siêu phẩm sút phạt ở cự ly khó tin

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu CLB Hà Nội HLV ĐTQG Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT