Quảng cáo

Sao La Liga được Atletico Madrid cùng 3 đội bóng nước Anh để ý

Thứ năm, 22/04/2021 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Ba CLB Premier League được cho là đang để ý tới cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của Villarreal, Samuel Chukwueze.

Kể từ khi được Villarreal đôn lên đội một từ năm 2018, Samuel Chukwueze đã thi đấu rất ấn tượng và thường xuyên có mặt trong đội hình của Tàu Ngầm Vàng. Sau 114 lần ra sân, anh ghi được tổng cộng 16 bàn thắng và lọt vào top 50 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019.

Dù mới chỉ 21 tuổi song Chukwuez cũng đã có thành tích không tệ ở đấu trường quốc tế. Anh đã ghi 3 bàn cho đội tuyển U17 Nigeria tại U17- World Cup năm 2017. Tiền vệ của Villarreal cũng đã có 3 bàn sau 19 lần ra sân cho ĐTQG Nigeria.

Samuel Chukwueze con rat tre
Samuel Chukwueze còn rất trẻ. Nguồn: Internet

Với 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo mùa này, Samuel Chukwueze đã gây được ấn tượng và có không ít đội bóng muốn có anh. Theo tờ La Razon, Atletico Madrid  cùng 3 CLB của Premier League là Arsenal, West Ham và Everton đều muốn có tiền vệ người Nigeria.

Atletico Madrid muốn có phương án dự phòng cho Thomas Lemar hay Yannick Carrasco. Vitolo hiện đã 31 tuổi và anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng. Trong khi Saul Niguez và Angel Correa không phải cầu thủ thi đấu tốt ở hai biên.

Về phía Arsenal, họ cần một phương án B, phòng ngừa trường hợp Martin Odegaard quay lại Real Madrid. Pháo Thủ muốn giữ lại tiền vệ người Na Uy tuy nhiên khó lòng mua đứt cầu thủ này từ Real khi mà mức phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ không hề thấp.

Dù vậy Arsenal sẽ có dịp đánh giá đúng năng lực của Samuel Chukwueze. Pháo Thủ sẽ đối đầu với Villarreal tại 2 trận bán kết Europa League sắp tới vào ngày 30/04 và 07/05. Nhờ vào việc rút khỏi Super League, Arsenal sẽ đợi án phạt từ UEFA và tiếp tục được thi đấu tại cúp châu Âu.

Man trinh dien cua Samuel Chukwueze ben phai mua nay la kha tot
Màn trình diễn của Samuel Chukwueze(bên phải) mùa này là khá tốt. Nguồn: Internet

Everton cũng gặp vấn đề tương tự như Atletico Madrid, khi chỉ có 2 cầu thủ chạy cánh trong đội hình. Bernard sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau trong khi Alex Iwobi ngỏ ý muốn ra đi. Trong khi đó, Theo Walcott và Yannick Bolasie dường như khó có thi đấu đỉnh cao tốt do tuổi tác.

Giống như Arsenal, West Ham cần một phương án dự phòng trong trường hợp họ không mua được Lingard từ Man Utd. Tiền vệ người Anh đã tỏa sáng kể từ khi tới London giúp The Hammers đang có cơ hội dự Champions League. Do đó Man Utd có lẽ sẽ gọi cầu thủ này trở về mùa tới.

Về phía Villarreal, họ có lẽ cũng không muốn bán cầu thủ của mình với giá rẻ. Samuel Chukwueze thi đấu tốt mùa giải năm nay và trở thành mắt xích quan trọng trong việc đưa Tàu Ngầm Vàng tiến tới bán kết Europa League để gặp Arsenal.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Super League Arsenal Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT