Quảng cáo

5 ứng viên chất lượng thay thế Cavani tại Man Utd

Thứ sáu, 23/04/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Cavani sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Man Utd sẽ cần tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường sức mạnh của hàng công.

Ngoài việc đang muốn đưa về trung vệ Varane (Real Madrid) để cải thiện hàng thủ, BLĐ Man Utd cũng đã bắt đầu tìm kiếm một tiền đạo, sau khi Cavani khẳng định sẽ rời đi ngay mùa hè này.

Dưới đây là 5 cái tên được tờ báo của Anh quốc, Daily Star Sport nhắc tới có thể cập bến Old Trafford mùa này.

1. Erling Haaland

Có lẽ không cần bàn quá nhiều về tài năng của Haaland. Tiền đạo 20 tuổi đang là cầu thủ được săn đón nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Na Uy đã ghi tới 35 bàn trong 37 trận đấu trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa này.

tai nang cua haaland la khong phai ban cai
Tài năng của Haaland là không phải bàn cãi. Nguồn: Internet

Việc Haaland rời Dortmund hoàn toàn có thể xảy ra nếu CLB không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, trở ngại rất lớn cho Man Utd có lẽ là mức phí chuyển nhượng. Dortmund đưa ra con số lên tới 150 triệu bảng cho tiền đạo này. Trong khi đó, Haaland cũng lên tiếng rằng anh muốn tới Man City hoặc Real Madrid.

2. Harry Kane

Tương tự Haaland, Kane cũng được đánh giá là tiền đạo hàng đầu châu Âu. Tiền đạo người Anh đã ghi tới 30 bàn trên mọi đấu trường mùa này, cùng với đó là 8 kiến tạo cho Tottenham dù cho dưới thời Mourinho, Spurs thường thi đấu phòng ngự lùi sâu.

harry kane van luon thi dau rat xuat sac
Harry Kane vẫn luôn thi đấu rất xuất sắc. Nguồn: Internet

Tottenham nhiều khả năng sẽ không thể lọt vào top 4 NHA và có vé dự Champions League, do đó Kane được cho là sẵn sàng ra đi ngay trong hè này. Mặc dù vậy, tiền đạo người Anh còn tới 3 năm hợp đồng với Spurs và MU sẽ phải chi số tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của anh.

3. Ben Yedder

Ben Yedder mặc dù không nổi trội như 2 cầu thủ trên nhưng vẫn được đánh giá khá cao. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 18 bàn mùa này, đóng góp không nhỏ vào việc Monaco thăng hoa tại Ligue 1.

ben yedder thi dau tot tai monaco
Ben Yedder thi đấu tốt tại Monaco. Nguồn: Internet

Mức giá để MU sở hữu cầu thủ này chắc chắn sẽ rẻ hơn so với Haaland và Kane. Tuy nhiên Transfermarkt định giá tiền đạo người Pháp lên tới 36 triệu bảng. Đây là một mức giá khá cao với một cầu thủ đã 30 tuổi.

4. Andre Silva

Đáng chú ý, Andre Silva đã ghi được nhiều bàn thắng hơn so với Haaland tại Bundesliga. 24 bàn thắng của tiền đạo Bồ Đào Nha giúp Frankfurt bay cao và tràn trề cơ hội dự Champions League mùa tới.

andre silva dang toa sang tai frankfurt
Andre Silva đang tỏa sáng tại Frankfurt. Nguồn: Internet

Việc Man Utd nhắm tới Andre Silva là hoàn toàn có thể xảy ra. Dù vậy đây mới chỉ là mùa đầu tiên cầu thủ này ghi được trên 17 bàn trong một mùa giải. Transfermarkt định giá tiền đạo 25 tuổi này có mức giá là khoảng 42 triệu euro.

5. Patrick Bamford

Bamford đã chứng minh được tài năng của mình tại Premier League mùa này. Tiền đạo 27 tuổi đã ghi tới 14 bàn cho Leeds, góp công không nhỏ giúp đội bóng này trụ hạng sớm và bay cao trên BXH.

bamford chung minh tai nang tai premier league
Bamford chứng minh tài năng tại Premier League. Nguồn: Internet

Thống kê cho thấy Bamford đã thi đấu tốt ngay từ mùa giải Leeds còn thi đấu tại Championship (ghi tới 16 bàn). Dù mức giá cho cầu thủ này khá rẻ, tuy nhiên sự thù địch giữa Leeds và Man Utd có thể là trở ngại lớn để MU có cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Champions League Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT