Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 23/4: Perez xác nhận vụ Varane, Bruno ra yêu sách

Thứ sáu, 23/04/2021 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng vụ Raphael Varane, Bruno ra yêu sách với MU hay Juventus "đổi hàng" với United là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (23/4).

Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng vụ Raphael Varane

Trong buổi xuất hiện trước truyền thông mới đây, "Bố già" của Real Madrid đã có những chia sẻ thẳng thắn về Raphael Varane: "Varane ư? Tôi hài lòng với đội bóng hiện tại. Nếu các cầu thủ không muốn ở lại, họ hoàn toàn có  thể ra đi".

Xác nhận từ Perez có thể xem là động thái "bật đèn xanh" gửi tới MU, đội bóng đã và đang theo đuổi tuyển thủ Pháp.

cn-mu-2
Real sẵn sàng bán Varane. Ảnh: Getty

Bruno ra yêu sách với MU

Theo The Sun, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chỉ gia hạn với Quỷ đỏ trong trường hợp Paul Pogba làm điều tương tự. Trước động thái đó, United đang soạn sẵn những hợp đồng có thể làm thỏa mãn hai tiền vệ ngôi sao này.

cn-mu-3
Bruno muốn sát cánh cùng Pogba. Ảnh: Getty

Juventus "đổi hàng" với United

Calciomercarto đưa tin, Bianconeri đang muốn sử dụng tiền vệ Adrien Rabiot để đổi lấy hậu vệ Alex Telles của MU. Điểm chung của hai cầu thủ này là họ đều không chiếm được niềm tin ở đội bóng của mình và mong muốn ra đi.

cn-mu-4
Rabiot sẽ tới Ngoại hạng Anh? Ảnh: Getty

Cựu Quỷ đỏ gia hạn với Milan

Rạng sáng nay (23/4, giờ Việt Nam), CLB AC Milan thông báo tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính thức ký gia hạn thêm một năm. Tiền đạo người Thụy Điển là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Milan trong mùa giải 2020/21 và vẫn còn đủ thể lực để chơi bóng đỉnh cao.

Edinson Cavani một mực muốn ra đi

Tiền đạo người Uruguay đã quyết định rời Manchester United vào kỳ chuyển nhượng hè, theo Sportskeeda. Dù nhận được đề nghị gia hạn từ đội chủ sân Old Trafford cũng như một số đội bóng tại châu Âu, Cavani chỉ muốn quay về Nam mỹ để được thi đấu gần gia đình.

Arsenal gặp khó trong thương vụ Emerson Royal

Bruno Fernandes ra điều kiện, lộ ‘sếp’ mới của MU

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo