Quảng cáo

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để về MU

Thứ sáu, 23/04/2021 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương để trở về sân Old Trafford ngay trong hè này.

Trong những năm tháng cuối sự nghiệp, Ronaldo vẫn đang muốn tìm cho mình một CLB có đủ sức cạnh tranh các danh hiệu và thi đấu đỉnh cao. Sau khi Perez khẳng định, Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đã “chuyển hướng” sang đội bóng cũ, Man Utd. 

Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã có những liên hệ với BLĐ Quỷ Đỏ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên mức lương khủng của siêu sao người Bồ tại Turin là một trở ngại lớn.

ronaldo san sang giam luong
Ronaldo sẵn sàng giảm lương. Nguồn: Internet

Tiền đạo người Bồ hiểu rằng, anh sẽ không thể nhận mức lương 32 triệu euro/năm như hiện tại nếu muốn ra đi. Mới đây đã có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đã sẵn sàng giảm lương để có cơ hội về MU, tuy nhiên con số sẽ không dưới 20 triệu euro/năm.

Việc Ronaldo sẵn sàng giảm lương có thể là “cú hích” cho thương vụ này. Được biết đầu mùa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã muốn Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Chính Ronaldo từng thừa nhận có thể tái hợp với MU trong tương lai.

Juventus cũng sẵn sàng bán “rẻ” Ronaldo với mức giá chỉ rơi vào khoảng 31 triệu Euro. Điều này có thể giúp MU tự tin trong thương vụ này. Man Utd đang tìm kiếm tiền đạo cho mùa hè tới và Ronaldo, dù đã 36 tuổi vẫn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

ronaldo lieu co tai hop voi man utd
Ronaldo liệu có tái hợp với Man Utd?. Nguồn: Internet

Ngoài việc Juventus bị loại sớm tại Champions League, họ cũng đang kém Inter tới 9 điểm trong cuộc đua vô địch. Đáng nói, sau mỗi thất bại của Juve, Ronaldo luôn là người bị chỉ trích. Đây là một trong những lý do chính khiến CR7 muốn rời Turin ngay hè này.

Nếu tái hợp với Quỷ Đỏ, CR7 sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình tại sân Old Trafford. Trong quá khứ, Ronaldo từng có thời gian 6 năm từ năm 2003 đến 2009 khoác áo Man Utd. Cầu thủ này ra sân 292 trận và có được 118 bàn thắng cùng giành được vô số danh hiệu cao quý.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT