Quảng cáo

MU muốn có tiền vệ West Ham

Thứ sáu, 23/04/2021 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi “drama” về Super League lắng xuống, những thông tin về TTCN của Man Utd đang được rất nhiều người quan tâm.

BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch cho TTCN mùa hè năm nay với rất nhiều vị trí cần bổ sung. Ngoài việc tìm kiếm vị trí tiền đạo thay thế Cavani và đàm phán với Real Madrid về trung vệ Varane, họ muốn tìm kiếm 1 tiền vệ phòng ngự cho mùa tới.

Cái tên nổi lên mới đây là Tomas Soucek của West Ham. Theo truyền thông Anh, cụ thể là tờ Athletic, Man Utd đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người CH Séc ngay ở mùa hè này.

tomas soucek dang thi dau rat an tuong cho west ham
Tomas Soucek đang thi đấu rất ấn tượng cho West Ham. Nguồn: Internet

Vào tháng 1 năm 2020, West Ham đã phải trả cho Slavia Prague chi phí là 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của Tomas Soucek theo dạng cho mượn. Sau những thể hiện tuyệt vời ở nửa sau mùa giải năm ngoái, tiền vệ phòng ngự người CH Séc đã khiến West Ham phải bỏ ra 15 triệu bảng để mua đứt anh.

Cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu tuyệt vời cho tới thời điểm này của mùa giải. Anh trở thành thành phần quan trọng trong lối chơi mà HLV David Moyes xây dựng tại West Ham. Giúp CLB này đang có cơ hội dự Champions League mùa tới.

man utd se phai tra khong it tien neu muon co tomas soucek
MU sẽ phải trả không ít tiền nếu muốn có Tomas Soucek. Nguồn: Internet

Theo WhoScored, tiền vệ phòng ngự này đã ghi tới 9 bàn và kiến ​​tạo 1 trong 32 trận ở Premier League cho West Ham mùa này. Sở hữu chiều cao lên tới 1m92, cùng thể lực sung mãn, Tomas Soucek đang thể hiện như là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại Premier League lúc này.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ người CH Séc vào khoảng 40 triệu Euro. Tuy nhiên giá trị của Tomas Soucek sẽ còn tăng lên sau những thành công của West Ham ở mùa giải này.

Ngoài Man Utd, PSG được cho là cũng đang quan tâm tới tiền vệ 26 tuổi này.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT