Quảng cáo

Bản hợp đồng mùa hè của Man Utd chuẩn bị ra đi

Thứ sáu, 23/04/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Do không được thi đấu thường xuyên, hậu vệ Alex Telles đã quyết định rời Man Utd ngay vào mùa hè năm nay để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Cùng với sự ra đi của Cavani, Man Utd có thể sẽ phải chia tay thêm một cầu thủ mà họ mới chỉ ký hợp đồng từ hè trước. Alex Telles​ đã tới Man Utd vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè năm ngoái. Được đánh giá khá cao, tuy nhiên những màn trình diễn của hậu vệ Brazil là chưa thực sự ấn tượng.

Với việc Luke Shaw thi đấu quá xuất sắc, Telles đã trở thành "kép phụ" ở hành lang trái trong đội hình Man Utd. Mùa này, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần tại Premier League và chỉ có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

alex telles gia nhap man utd vao mua he nam ngoai
Alex Telles gia nhập Man Utd vào mùa hè năm ngoái. Nguồn: Internet

Nguồn Calcio Mercato cho hay, Telles đã quyết định chia tay MU sau khi mùa giải khép lại. Telles cảm thấy không hài lòng khi thường xuyên phải dự bị, anh muốn ra đi tìm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và cạnh tranh một suất dự World Cup 2022 trong đội hình đội tuyển Brazil.​

Hiện tại, Juventus được cho là đang muốn có hậu vệ người Brazil. Bà Đầm Già Thành Turin muốn một cuộc trao đổi với Man Utd ngay mùa hè này. Cụ thể, để có được sự phục vụ của Alex Telles, Lão Bà muốn để Adrien Rabiot ra đi ở chiều ngược lại, dù cho tiền vệ người Pháp được HLV Andrea Pirlo đánh giá rất cao. Được biết, Man Utd đã để ý đến Rabiot từ khi cầu thủ này còn khoác áo PSG.

alex telles trai khong the canh tranh vi tri voi luke shaw phai
Alex Telles (trái) không thể cạnh tranh vị trí với Luke Shaw (phải). Nguồn: Internet

Nếu Telles ra đi, anh sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo trong rất nhiều cái tên từ Man Utd đến Serie A ở những mùa giải gần đây. Trước đó, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young, Andreas Pereira và Diogo Dalot đều đã rời MU tới Serie A.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Telles Man Utd Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT