Quảng cáo

Arsenal, Chelsea và MU tranh giành cựu sao Man City

Thứ sáu, 23/04/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Kelechi Iheanacho đang thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn bởi phong độ ấn tượng trong màu áo Leicester City.

Theo thông tin từ Fichajes và Leicestermercury, 3 ông lớn Premier League là Arsenal, Chelsea và Manchester United đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi những màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Nigeria trong thời gian qua.

Iheanacho nổi danh khi là một tài năng trẻ sáng giá của Manchester City. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh suất đá chính ở sân Etihad. Leicester City đã phải bỏ ra 25 triệu bảng cho nửa xanh thành Manchester để có được sự phục vụ của Iheanacho.

Arsenal, Chelsea, Manchester United tranh giành cựu sao Man City
Kelechi Iheanacho đang có phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers, tiền đạo người Nigeria đang thi đấu thăng hoa khi có 17 bàn và 5 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Anh cùng Bầy Cáo leo cao ở Premier League và có cơ hội lớn dự UEFA Champions League mới tới.

Chelsea và Manchester United được cho là đang quan tâm nhiều nhất đến tiền đạo của Leicester. Quỷ Đỏ nhắm Iheanacho như một sự thay thế cho Edinson Cavani, người nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào mùa hè.

Trong khi đó, tiền đạo của Bầy Cáo đã lọt vào tầm ngắm của HLV Chelsea. Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ cải tổ hàng tiền đạo của The Blues với việc Oliver Giroud và Tammy Abraham đều dự kiến sẽ ra đi.

Tuy nhiên, Leicester City đang có hội lớn dự Champions League mùa tới, cộng với phong độ chói sáng của Iheanacho lúc này thì thật khó để Bầy Cáo bán đi cầu thủ người Nigeria.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iheanacho Premier League Arsenal Chelsea Manchester United Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT