Quảng cáo

Fred: ‘MU vs Leeds là trận Siêu kinh điển nước Anh’

Thứ sáu, 23/04/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Fred của Man Utd đã có phát biểu về tầm quan trọng của cuộc đối đầu với Leeds vào cuối tuần này.

Vào ngày 25/04 tới đây, Leeds sẽ tiếp đón Man Utd trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên MU đến làm khách trên sân Elland Road trong khuôn khổ Premier League kể từ tháng 10 năm 2003.

Trước trận đấu, tiền vệ Fred của Man Utd đã có phát biểu trên trang web chính thức của CLB Man Utd để nói lên tầm quan trọng của trận đấu này. Tiền vệ người Brazil cho rằng đây sẽ là một trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Anh.

fred cho rang tran cau voi leeds rat quan trong
Fred cho rằng trận cầu với Leeds rất quan trọng. Nguồn: Internet

Rõ ràng đây là trận Siêu kinh điển của nước Anh. Chúng tôi có cảm giác này từ các trang mạng xã hội. Các CĐV đều thích thú với trận đấu này. Chúng tôi đã không thi đấu giữa tuần nên sự háo hức cho trận đấu tiếp theo cũng tăng lên." 

Nói về trận lượt đi, Fred cho biết: “Tôi không biết đó có phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi mùa này không. Tuy nhiên đó là một tỉ số tuyệt vời.” Ở lượt đi, Man United đã thi đấu tốt và giành chiến thắng với tỉ số 6-2 trên sân nhà Old Trafford.

Tiền vệ người Brazil cũng khẳng định, Leeds sẽ gây ra không ít khó khăn cho Man Utd. “Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu căng thẳng trước một đối thủ lớn. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu này”.

leeds voi loi choi tan cong mau lua da gay an tuong manh mua nay
Leeds với lối chơi tấn công máu lửa đã gây ấn tượng mạnh mùa này. Nguồn: Internet

Leeds với lối đá máu lửa đã gây không ít khó khăn cho các đội bóng lớn. Họ đã thắng Man City và mới đây nhất là trận hòa 1-1 với Liverpool. Do đó, đội chủ nhà hoàn toàn có thể tự tin sẽ tạo thêm bất ngờ trước Man Utd.

Đội khách bước vào trận đấu sắp tới với tư cách đứng thứ nhì trên BXH. Man City đã thắng ở trận đấu sớm và củng cố ngôi đầu bảng. Hiện tại Quỷ Đỏ đang kém “Gã Hàng Xóm” tới 11 điểm, để nuôi hy vọng lật đổ Man Xanh, MU cần chiến thắng và giành trọn 3 điểm trước Leeds.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Leeds Fred
Xem thêm
TIN NỔI BẬT