Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/4: Ronaldo đánh đổi để được về MU

Thứ sáu, 23/04/2021 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đánh đổi để được về Manchester United, Arsenal và Chelsea tranh giành cựu sao Man City,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối ngày 23/4.

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để về MU

Trong những năm tháng cuối sự nghiệp, Ronaldo vẫn đang muốn tìm cho mình một CLB có đủ sức cạnh tranh các danh hiệu và thi đấu đỉnh cao. Sau khi Perez khẳng định, Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đã chuyển hướng sang đội bóng cũ, Manchester United.

Tiền đạo người Bồ hiểu rằng, anh sẽ không thể nhận mức lương 32 triệu euro/năm như hiện tại nếu muốn ra đi. Mới đây đã có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đã sẵn sàng giảm lương để có cơ hội về MU, tuy nhiên con số sẽ không dưới 20 triệu euro/năm.

chuyển nhượng bóng đá, Ronaldo, Manchester United, Arsenal, Chelsea, Man City
Ronaldo sẵn sàng giảm lương. Nguồn: Internet

Sao Barca lọt tầm ngắm Liverpool

Liverpool đang có những động thái nhằm chiêu mộ tiền đạo cánh Ousmane Dembele của Barcelona. Trong những năm qua, Dembele đã nhiều lần lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Và theo nguồn tin từ Calciomercato của Ý, The Kop đang trở lại bàn đàm phán trong nỗ lực đưa tuyển thủ Pháp về Anfield.

Arsenal, Chelsea và MU tranh giành cựu sao Man City

Theo thông tin từ Fichajes và Leicestermercury, 3 ông lớn Premier League là Arsenal, Chelsea và Manchester United đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi những màn trình diễn chói sáng của Iheanacho trong thời gian qua.

Tiền đạo người Nigeria  nổi danh khi là một tài năng trẻ sáng giá của Manchester City. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh suất đá chính ở sân Etihad. Leicester City đã phải bỏ ra 25 triệu bảng cho nửa xanh thành Manchester để có được sự phục vụ của Iheanacho.

chuyển nhượng bóng đá, Ronaldo, Manchester United, Arsenal, Chelsea, Man City
Kelechi Iheanacho đang có phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Sao Southampton đắt hàng

Trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn. AS Roma là cái tên mới nhất gia nhập cùng Juventus, Tottenham. Tuy nhiên, theo Tuttomercatoweb đưa tin, AS Roma đang là cái tên chiếm ưu thế nhất.

Milan hỏi mượn Trincao

Milan tiếp tục chính sách chiêu mộ cầu thủ trẻ theo dạng cho mượn, với mục tiêu mới Francisco Trincao. Trincao được Barcelona mua năm ngoái nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu. Anh mới chỉ đá 609 phút La Liga mùa này.

Liverpool mua Sancho thay thế Salah

Jorginho đưa ra cảnh báo tới Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT