Quảng cáo

Jorginho đưa ra cảnh báo tới Chelsea

Thứ sáu, 23/04/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Jorginho đã cảnh báo các đồng đội ở Chelsea trước cuộc đụng độ quan trọng với West Ham vào cuối tuần.

The Blues đang chuẩn bị tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho top 4 Premier League tại SVĐ Stamford Bridge vào tối thứ 7. Cả hai CLB đều muốn có 3 điểm để tiến thêm một bước tới việc đảm bảo suất dự Champions League mùa tới.

Jorginho đưa ra cảnh báo tới Chelsea
Chelsea và West Ham sẽ có cuộc chiến sống còn. Nguồn: Getty

Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League và bằng điểm với West Ham.

Đoàn quân của Thomas Tuchel có hiệu số bàn thắng bại trội hơn nhưng đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua chính đối thủ cùng thành phố sau trận hòa đáng thất vọng với Brighton vào giữa tuần.

Tất cả sự chú ý bây giờ đều hướng đến cuộc đọ sức căng thẳng giữa hai đội bóng thành London khi họ sẽ chiến đấu cho một suất dự UEFA Champions League.

Đội phó của Chelsea, tiền vệ Jorginho đã phải thừa nhận rằng, đội bóng cần phải tập trung và thi đấu với sự nhiệt huyết cao nhất trong trận đấu sắp tới.

Jorginho đưa ra cảnh báo tới Chelsea
Jorginho cảnh báo khó khăn trước mắt. Nguồn: Getty

Phát biểu trên Chelsea TV, Jorginho cho biết: “Đó là một trận đấu lớn (với West Ham)”.

“Chúng tôi cần chuẩn bị kỹ lưỡng bởi West Ham đang làm rất tốt trong mùa giải này. Chelsea phải thận trọng hơn, tránh mất điểm như trận đấu với Brighton”.

Bên cạnh đó, đội phó của Chelsea cũng lên tiếng khích lệ các đồng đội: “Toàn đội đã làm việc chăm chỉ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc như vậy và cố gắng giành được những kết quả tốt nhất”.

Chelsea đang có một tuần nhiều sóng gió sau tai tiếng Super League và trận hòa đáng thất vọng trước Brighton. Lời cảnh tình của Jorginho chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Chelsea lên dây cót tinh thần để chiến đấu cho những mục tiêu sắp tới.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorginho Chelsea Premier League West Ham Top 4 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT