Quảng cáo

Jorginho tự hào về Chelsea

Thứ bảy, 17/04/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây Jorginho đã lên tiếng về chuỗi trận đầy ấn tượng của Chelsea ở Champions League mùa này.

Jorginho tự tin rằng Chelsea đang có những gì cần thiết để giành chức vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử CLB. The Blues đã vào vòng bán kết C1 nhờ thắng với tỷ số chung cuộc 2-1 trước Porto.

Sự tập trung của Chelsea bây giờ sẽ là trận bán kết với gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid. Chắc chắn mục tiêu của Chelsea không chỉ dừng lại ở bán kết, mà còn là chung kết gặp Manchester City hoặc Paris Saint-Germain và chiến thắng đối thủ của mình. Họ đang làm mọi cách để giành chức vô địch Champions League thứ hai, sau khi chiếc cup lần đầu tiên cập bến SVĐ Stamford Bridge năm 2012.

Khi được hỏi về thành tích của Chelsea tại Champions League mùa này, Jorginho trả lời: “Thật không thể tin được. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có mặt ở giai đoạn này của giải đấu, thi đấu với những đội bóng hàng đầu châu Âu vào lúc này. Chúng tôi chỉ cần giữ tâm lý này cho mỗi trận đấu, tiếp tục làm việc chăm chỉ và số phận đưa chúng tôi đến đâu."

Jorginho đang rất tự tin vào Chelsea (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi liệu điều này có khác với trận đấu tại Europa League 2019 của Chelsea hay không, anh tiếp tục: “Tất nhiên là có chứ,  có một chút khác biệt vì đây là một giải đấu khác hoàn toàn mà."

“Europa League là một giải đấu tuyệt vời, và đó là một ngày rất đặc biệt khi chúng tôi giành được danh hiệu ở Baku (năm 2019, trước Arsenal). Nhưng Champions League là giải đấu dành cho những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Đây là điều mà mọi người đều hướng tới, và chúng tôi đang có cơ hội tốt để làm nên điều phi thường, vì vậy chúng tôi muốn phát triển bản thân hơn nữa."

"Dĩ nhiên hai giải đấu là khác nhau, nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là nâng cao chiếc cúp vô địch."

Trước mắt, Chelsea sẽ có trận bán kết gặp Manchester City trong trận Bán kết khuôn khổ FA Cup vào lúc 23h30 ngày 17/4/2021.

Nhận định Man City vs Chelsea: Lời khẳng định màu xanh

Trực tiếp Chelsea vs Man City: Chung kết sớm

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorginho Chelsea Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT