Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ ‘điều quan trọng’ về tương lai Messi

Thứ sáu, 23/04/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đồng đội của Lionel Messi tại Barcelona đã phá vỡ im lặng về tương lai của cầu thủ này.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do. Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân chủ tịch của Barca, ông Joan Laporta vẫn đang nỗ lực để giữ chân Leo Messi, tuy nhiên, đội bóng sẽ phải chờ kết quả từ cuộc kiểm toán nội bộ trước khi chính thức đề nghị gia hạn hợp đồng.

messi
Messi đang cho thấy những dấu hiệu tích cực dưới thời tân chủ tịch (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới đây, người đồng đội của Messi tại Barcelona, trung vệ Gerard Pique đã mang đến những tín hiệu tích cực về chân sút 33 tuổi tại Camp Nou. Chia sẻ với Movistar, ngôi sao sinh người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi không thể nói về những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai của Messi. Tuy nhiên, trong vài tháng gần đây, tôi thấy cậu ấy đã vui vẻ hơn và đó mới là điều quan trọng”.

“Cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng, cậu ấy là đội trưởng và có thể tác động đến toàn đội. Barcelona đang thi đấu ấn tượng và điều đó phần nhiều là nhờ vào Messi”.

“Messi đã gắn bó với chúng tôi trong nhiều năm và chúng tôi hiểu cậu ấy. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ những quyết định của Messi và chúng tôi cảm thấy biết ơn với những gì cậu ấy đã cống hiến cho tập thể”.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đang dần bị thuyết phục bởi những chính sách dưới thời tân chủ tịch Laporta và việc siêu sao người Argentina đặt bút ký vào bản hợp đồng mới sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Messi lập kỉ lục ghi bàn 'không thể chạm tới'

Messi từ bỏ hat-trick để nhường Griezmann ghi bàn penalty

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT