Quảng cáo

Messi từ bỏ hat-trick để nhường Griezmann ghi bàn penalty

Thứ sáu, 23/04/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được ca ngợi vì nhường quả penalty ở phút 90 cho đồng đội Antoine Griezmann, trong thắng lợi 5-2 của Barca trước Getafe.

Màn trình diễn của Messi trong thắng lợi 5-2 của Barca trước Getafe một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Siêu sao người Argentina lập cú đúp trong hiệp một giúp Barca dẫn 3-1, trước khi đứng trước cơ hội hoàn tất cú hat-trick ở phút 90 của trận đấu khi chủ nhà được hưởng quả penalty.

Tuy nhiên Messi một lần nữa thể hiện tinh thần đồng đội của mình khi quyết định nhường lại quả đá phạt đền cho Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp hoạt động xông xáo suốt 90 phút nhưng vô duyên trước các cơ hội, và chỉ có được bàn thắng với cú đá penalty thành công ở phút cuối cùng.

Messi
Griezmann chia vui với Messi sau khi được nhường đá penalty. Ảnh: Getty

Cả Messi và Griezmann đều được chấm điểm cao ở trận đấu này. Griezmann được Whoscored chấm 8.6 điểm, trong khi Messi nhận điểm 10 tuyệt đối. Không chỉ ghi hai bàn thắng, El Pulga còn kiến tạo để Ronald Araujo đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Messi tiếp tục trình diễn phong độ đỉnh cao trong năm 2021. Tính từ đầu năm, siêu sao người Argentina đã ghi 22 bàn thắng, phong độ gợi nhớ đến mùa giải đỉnh cao nhất sự nghiệp của anh năm 2012. Với việc đang hạnh phúc trở lại ở sân Nou Camp, Messi được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Chính thức xong tương lai Zlatan Ibrahimovic

Barca gắn bó với Real đến cùng trong chiến dịch Super League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Griezmann La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT