Quảng cáo

Bayern Munich lỡ cơ hội vô địch sớm với thất bại đáng quên

Thứ bảy, 24/04/2021 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã phải nhận thất bại đáng quên trước Mainz 05 tại vòng 31 và để lỡ cơ hội vô địch sớm tại Bundesliga.

Với điểm tựa sân nhà, Mainz 05 đã nhập cuộc vô cùng tự tin trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Đội chủ nhà dâng cao tấn công và có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Burkhardt đã điền tên mình lên bảng điện tử với cú sút căng như kẻ chỉ vào giữa khung thành của Neuer, dẫu vậy, ngôi sao của Mainz 05 đã khá may mắn trong tình huống này khi thủ thành người Đức chơi thiếu tập trung.

Sớm bị dội một gáo nước lạnh, đội khách buộc phải đẩy nhanh tốc độ và dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Dẫu vậy, trong khi vẫn đang bế tắc trước khung thành của đối phương, Bayern Munich đã bất ngờ phải nhận bàn thua thứ hai.

Bayern Munich lỡ cơ hội vô địch sớm với thất bại đáng quên 39672
Bayern Munich thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp một (Ảnh: Getty)

Phút 37, Quaison đã bật cao đánh đầu cận thành mang về bàn thắng thứ hai cho Mainz 05. Quãng thời gian ngắn ngủi còn lại của hiệp một là không đủ để Bayern Munich quân bình tỉ số. Kết thúc 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà tạm thời vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Bayern Munich tiếp tục dâng cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Đoàn quân của HLV Hansi Flick chơi lấn lướt và vượt trội hoàn toàn so với Mainz 05, tuy nhiên, các chân sút đội khách đã tỏ ra khá bế tắc trong khâu dứt điểm, chính vì lẽ đó, bàn thắng vẫn chưa tới với Bayern Munich.

Bayern Munich lỡ cơ hội vô địch sớm với thất bại đáng quên 39673
Thất bại lần này khiến Bayern Munich chưa thể lên ngôi vô địch (Ảnh: Getty)

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong những phút sau đó, tuy nhiên, Bayern Munich vẫn không thể xuyên phá hàng phòng ngự tổ chức của Mainz 05. Đội khách chỉ có được bàn thắng danh dự khi trận đấu đã trôi về những giây cuối cùng. Lewandowski là người đã rút ngắn cách biệt cho Bayern Munich ở phút 90+4 của trận đấu.

Chung cuộc, Mainz 05 giành chiến thắng trước Bayern Munich với tỉ số 2-1, với thất bại này, đoàn quân của HLV Flick sẽ chưa thể giành chức vô địch sớm.

Chung cuộc: Mainz 05 2-1 Bayern Munich

Ghi bàn: Burkhardt 3', Quaison 37' - Lewandowski 90'+4

Đội hình ra sân

Mainz 05: Zentner; St Juste, Hack, Niakhate; Da Costa, Barreiro, Latza, Mwene; Burkhardt, Quaison, Onisiwo

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Boateng, Pavard, Davies; Alaba, Goretzka; Coman, Muller, Sane; Lewandowski

Lịch thi đấu Bundesliga 2020/21 vòng 31

Bayern được trao suất đá bán kết Champions League?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mainz 05 Bayern Munich Kết quả Mainz 05 vs Bayern Munich Kết quả Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT