Quảng cáo

Bayern được trao suất đá bán kết Champions League?

Thứ ba, 20/04/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã bị loại ở vòng tứ kết, Hùm xám bất ngờ có cơ hội bảo vệ danh hiệu Champions League.

Ít giờ sau khi European Super League (ESL) được 12 CLB công bố, có thông tin cho rằng Real Madrid, Manchester City và Chelsea có thể bị loại khỏi Champions League, bởi đây là những thành viên sáng lập của giải đấu ly khai này.

Theo nguồn tin từ Bild, có hai kịch bản có thể xảy ra sau cuộc họp khẩn của UEFA và hôm thứ Sáu. Hoặc là PSG sẽ được trao luôn danh hiệu vô địch, hoặc là ba đội bóng đã bị loại từ tứ kết nhưng không tham gia Super League sẽ được trao suất đá bán kết bao gồm Bayern Munich, Dortmund và Porto.

bay-1
Hùm xám nín thở chờ quyết định từ UEFA. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Real, Man City cũng như Chelsea chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận bị loại. Sáng nay, Chủ

tịch Florentino Perez của Los Blancos - người đứng đầu của chiến dịch ly khai tuyên bố rằng các CLB tham gia Super League khác sẽ không bị loại khỏi Champions League mùa này.

Cũng theo tuyên bố từ lãnh đạo ESL, giải đấu thay thế Champions League này sẽ được khởi động vào tháng 8 tới. Sẽ có 20 đội bóng tham dự ở mỗi mùa giải, trong đó có 15 suất cứng dành cho các đội bóng sáng lập và 5 suất còn lại dành cho các đội bóng có thành tích tốt ở mùa trước.

Câu chuyện tương tự cũng sẽ diễn ra tại Europa League. Hai thành viên sáng lập của Arsenal và Manchester United nhiều khả năng cũng sẽ bị hủy tư cách thi đấu khi đã tiến đến bán kết. Hai đội bóng còn lại không bị ảnh hưởng là AS Roma và Villarreal.

Champions League thay đổi kỳ lạ chưa từng có trong lịch sử

Florentino Perez phá vỡ im lặng, chính thức công khai đối đầu với UEFA

VIDEO: Son Heung-min hạnh phúc khi đổi áo với Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Cúp C1 giải đấu thay thế Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT