Quảng cáo

Perez: 'Champions League sẽ không loại các đội của Super League'

Thứ ba, 20/04/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của CLB Real Madrid đã lên tiếng xác nhận rằng các CLB thi đấu tại Super League sẽ không bị loại khỏi Champions League hay Europa League mùa này.

“Champions League chỉ hấp dẫn từ vòng tứ kết, vậy thôi!”, Perez đã phát biểu trên chương trình El Chiringuito. “Khi chúng tôi thi đấu với các đội bóng nhỏ, điều đó thiếu đi sự hấp dẫn và giới trẻ có thể giải trí bằng những thứ khác. Nhưng nếu điều đó lặp lại quả mùa, 5 trận vào thứ Ba, 5 trận vào thứ Tư, điều đó sẽ là không thể cưỡng lại”.

"Điều sẽ mang lại lợi nhuận là việc 15 câu lạc bộ chơi với nhau mỗi tuần. Đó là màn trình diễn tuyệt vời nhất trên thế giới, không có gì giống như vậy", ông nói thêm. "Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Man Utd hoặc Barcelona và Milan hấp dẫn hơn nhiều khi Man Utd khi đối đầu với một câu lạc bộ nhỏ.

Perez cũng bác bỏ đề xuất rằng câu lạc bộ có thể bị loại khỏi Champions League mùa này. Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea trong 2 trận bán kết sắp tới với Chelsea vào ngày 27/04 và 05/05.

chu tich clb real khang dinh se khong co doi nao bi loai khoi champions league
Chủ tịch CLB Real khẳng định sẽ không có đội nào bị loại khỏi Champions League. Nguồn: Internet

Perez khẳng định rằng: “Bị loại khỏi Champions League ư? Đó chỉ là lời đe dọa mà thôi!”. Không phải Real hay Manchester City hay bất kỳ đội bóng nào. Tôi hoàn toàn chắc chắn. Tại La Liga cũng sẽ không loại bất kỳ đội nào." 

“Với thu nhập từ Champions League như hiện nay, chúng tôi sẽ chết”. Perez nhấn mạnh tác động của đại dịch Covid.

"Ít khán giả hơn, ít tiền hơn. Tất cả chúng ta sẽ chết, các câu lạc bộ lớn, câu lạc bộ tầm trung bình, câu lạc bộ nhỏ. Họ nói rằng thể thức Champions League mới sẽ ra đời vào năm 2024, bóng đá sẽ chết vào lúc đó”.

perez khang dinh super league se cuu nen kinh te bong da
Perez khẳng định Super League sẽ cứu nền kinh tế bóng đá. Nguồn: Internet

Super League giống như Champions League. Chúng ta có 20 đội, đó không phải giải đấu riêng. Sẽ có 5 suất dành cho các ứng viên vào mỗi mùa giải.”

 “Nếu vô địch Champions League, bạn kiếm được 120-130 triệu euro từ UEFA, nhưng với Super League, chúng ta còn kiếm được nhiều hơn thế.”

Trước đó, UEFA đã ra thông báo sẽ cấm hoàn toàn các CLB và cầu thủ tham gia Super League khỏi các giải đấu châu Âu hay các giải quốc nội.

Dù vậy, Perez cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ "có thể hoàn toàn bình tĩnh" về việc bị cấm tham gia các giải đấu quốc tế của UEFA và FIFA như World Cup, "bởi vì điều đó sẽ không xảy ra."

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Super League Perez Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT