Quảng cáo

Pirlo xem xét lại vai trò của Ronaldo

Thứ năm, 22/04/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục bị chỉ trích sau trận đấu thất vọng trước Parma ở vòng 32 Serie A.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Parma. Nguồn: Truyền hình FPT

Trong cuộc tiếp đón Parma vừa kết thúc vào rạng sáng nay 22/4 (giờ Việt Nam), Juventus bất ngờ để thủng lưới sớm sau cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của Gaston Brugman. Cristiano Ronaldo có một phần lỗi trong bàn thua này khi không nhảy lên hết cỡ và còn lấy tay che mặt.

Sau đó, đội bóng thành Turin đã lội ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Alex Sandro và một bàn thắng của Matthijs de Ligt.

pirlo-2
CR7 chưa thể chấm dứt chuỗi tịt ngòi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, HLV Andrea Pirlo rõ ràng là không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, trong đó có cả

Ronaldo. Nên nhớ rằng, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây cũng đã phạm lỗi tương tự khiến đội nhà bị loại khỏi Champions League bởi pha đá phạt của Sergio Oliveira.

"Thật không may, nhưng điều đó đã xảy ra, chúng tôi sẽ phải đánh giá lại trong ít ngày tới", cựu tiền vệ Azzurri ám chỉ sẽ xem xét lại vai trò của Ronaldo trong các pha xếp hàng rào.

"Chúng tôi đã tự khiến mình gặp khó khăn với bàn thua đầu tiên, đồng thời bị uy hiếp ở một vài pha bóng cố định khác. Thật đáng tiếc vì chúng tôi phòng ngự bóng chết khá tốt ở mùa giải này".

Hàng thủ của Lão bà đang bộc lộ khá nhiều lỗ hổng trong thời gian gần đây. Theo thống kê, đoàn quân của Pirlo đã thủng lưới 8 trận liên tiếp tại Serie A, chuỗi dài nhất kể từ tháng 5 năm 2019.

Thật mau cho Bianconeri khi Parma là một đội bóng không đủ sắc sảo để tận dụng những sai lầm trong 90 phút tại sân Juventus. 3 điểm có được giúp nhà đương kim vô địch Serie A vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 2 là AC Milan đúng 1 điểm.

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

Ronaldo và Messi nguy cơ bị cấm đá World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Pirlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo