Quảng cáo

Barca sắp mất sao trẻ tiềm năng

Thứ bảy, 24/04/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Francisco Trincao đang có ý định ra đi, sau khi không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Barcelona.

Barca với các nhân tố trẻ vẫn đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch La Liga. Những cầu thủ như Ilaix Moriba, Pedri hay Frenkie De Jong đã trở thành những đối tác quan trọng của Lionel Messi ở mùa giải năm nay. Trong khi, Francisco Trincao dường như vẫn tỏ ra lạc lõng và chưa bắt nhịp được cách chơi bóng ở Camp Nou.

Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Trincao được cho là sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa. Tài năng trẻ 21 tuổi cũng đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Ronald Koeman, khi HLV người Hà Lan đã xây dựng bộ khung với Messi, Dembele, Antoine Griezmann và Martin Braithwaite trên hàng tiền đạo.

Barca sắp mất sao trẻ đầy tiềm năng
Trincao trở thành người thừa tại Camp Nou. Nguồn: Getty

Theo Birmingham Live, Barca đã “chào hàng” Trincao cho đại diện của Premier League là Wolverhampton Wanderers. Đội bóng của Nuno Santo cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tài năng của sao trẻ người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Leicester City đang muốn cạnh tranh với Wolver để đưa cầu thủ 21 tuổi này về sân King Power. Cả hai đại diện nước Anh đều là những đội bóng lý tưởng để các cầu thủ trẻ phát triển.

Trincao gia nhập Barcelona từ Braga với mức giá 31 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được giới truyền thông đánh giá rất cao trước khi đến Barca, và từng được ví như "Ronaldo mới" của bóng đá thế giới nhờ khả năng chơi bóng ở vị trí tiền đạo.

Đến nay, Trincao có 3 bàn thắng sau 25 trận ra sân tại La Liga. Anh đã không thể chen chân vào đội hình chính của Barcelona kể từ ngày 24 tháng 2. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã trải qua 10 trận liên tiếp không được ra sân trên mọi giải đấu.

Mất Trincao sẽ không phải là tổn thất quá nghiêm trọng với Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan nên cân nhắc việc cho mượn thay vì bán đứt cầu thủ 21 tuổi. Bởi suy cho cùng, Trincao vẫn là cầu thủ có tiềm năng phát triển rất lớn.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trincao Barca Chuyển Nhượng Wolver Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT