Quảng cáo

Arsenal chuyển hướng sang sao Dortmund

Thứ bảy, 24/04/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Dortmund, Julian Brandt được cho là đang nhận được sự quan tâm của Arsenal và có thể ra đi ngay mùa hè này.

Trong những ngày qua, Arsenal được biết là đang gặp khó khăn trong việc mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha xếp cầu thủ người Na Uy vào danh sách “Bộ tứ bất khả xâm phạm”. Do đó nhiều khả năng Pháo Thủ sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Cái tên được Arsenal để ý lúc này là Julian Brandt. Tiền vệ người Đức đã từng được BLĐ đội bóng liên hệ vào hồi tháng Giêng. Dortmund cũng được cho là muốn bán tiền vệ người Đức trong hè này.

julian brandt da tung duoc arsenal lien he
Julian Brandt đã từng được Arsenal liên hệ. Nguồn: Internet

Julian Brandt đến Dortmund từ mùa hè năm 2019. Sau 2 mùa thi đấu cho Đội bóng vùng Ruhr, anh chỉ có 49 lần ra sân và chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng. Trước đó, tiền vệ người Đức có 6 năm thi đấu tại Bayer Leverkusen.

Theo Transfermarkt, giá trị của cầu thủ này rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, con số này có thể thấp hơn, khi mà Brandt không thường xuyên ra sân cho Dortmund mùa này. Theo nhà báo Christian Falk, cầu thủ người Đức chỉ có giá trị rơi vào khoảng 21 triệu euro.

julian brandt khong duoc thi dau nhieu mua nay
Julian Brandt không được thi đấu nhiều mùa này. Nguồn" Internet

Cơ hội để Arsenal sở hữu Brandt là hoàn toàn có thể, khi mà ông chủ của CLB, Stan Kroenke, được cho là đã tuyên bố sẽ đầu tư vào đội hình của HLV Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuy nhiên, Pháo Thủ cũng như các đội bóng rút khỏi Super League đang có nguy cơ bị phạt tới 150 triệu euro. Đây có thể là một trở ngại không nhỏ trong kế hoạch chuyển nhượng của họ hè này.

Arsenal mới đây đã nhận thất bại trước Everton và gần như không có cơ hội giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League. Giữa tuần tới, Pháo Thủ sẽ có trận đấu bán kết lượt đi Europa League với Villarreal. Đây có thể coi là đấu trường duy nhất Arsenal có thể hy vọng.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Julian Brandt Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT